Trang chủ > REVIEW > Kia Seltos thế hệ 2022 sắp ra mắt Đông Nam Á

Kia Seltos thế hệ 2022 sắp ra mắt Đông Nam Á

# REVIEW | December 25, 2021

Theo báo cáo từ các nguồn tài chính khu vực lộ ra, Kia Seltos 2022 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào quý IV năm sau.. Hiện hãng Kia vẫn chưa hé lộ thông tin về Seltos phiên bản mới. Tuy nhiên, qua những hình ảnh trên đường thử, Kia Seltos mới sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Opposite United, tương tự Kia Sportage, EV6 và Carens mới.

Đặc trưng của Hệ thống đèn 2 tầng trên đầu xe, dải đèn LED định vị ban ngày vẫn được đặt bên trên đèn pha chính nhưng tạo hình bên trong cả hai đèn đã thay đổi, lưới tản nhiệt khác biệt so với trước, cản trước và cản sau mới. Cụm đèn hậu cũng có thết kế mới. Nội thất của Kia Seltos 2022 không có nhiều thay đổi so với thế hệ hiện tại, những trang bị như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, điều hòa tự động, hệ thống lọc không khí, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,25 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Điểm nhấn của Kia Seltos 2022 sẽ là động cơ, thêm hệ truyền động hybrid mới, thay thế cho máy dầu cũ ở một số thị trường. Nhiều khả năng Kia Seltos Hybrid 2022 sẽ dùng chung hệ truyền động hybrid với người anh em Niro mới. Kia Seltos Hybrid 2022 sẽ được trang bị máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.6L, mô-tơ điện và hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp, tạo ra công suất tối đa 139 mã lực. Trong khi đó, 2 động cơ xăng của Kia Seltos 2022 dự kiến không thay đổi. 

Kia Seltos 2022 được đồn là sẽ nâng cấp mạnh về công nghệ an toàn. Cụ thể, xe sẽ có thêm hệ thống phát hiện điểm mù chủ động và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Cuối cùng là hệ thống hỗ trợ bám làn đường, cảnh báo va chạm khi mở cửa xe và hệ thống phanh khẩn cấp tự động tích hợp tính năng phát hiện người đạp xe. Hiện tại mẫu xe CUV cỡ nhỏ này đang có doanh số rất mạnh ở thị trường Việt Nam, mặc dù vướng nhiều lỗi phát sinh vụn vặt.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên