Trang chủ > REVIEW > Kia ưu đãi giá cho 2 dòng SUV Sportage và Sorento Tháng 4.2024

Kia ưu đãi giá cho 2 dòng SUV Sportage và Sorento Tháng 4.2024

# REVIEW | April 13, 2024

Mẫu xe SUV cao cấp Kia Sportage và Kia Sorento đều là những dòng xe thể thao đa dụng cao cấp với trang bị công nghệ hiện đại nhất của KIA Việt Nam hiện tại. Từ đầu năm tới nay, doanh số của 2 mẫu xe này đều tăng trưởng khá mạnh, mặc dù vậy trong Tháng 4, KIA vẫn mở gói ưu đãi giá dành cho khách hàng lên tới hàng chục triệu đồng.

Kia Sportage hưởng mức ưu đãi đặc biệt cao nhất lên đến 30 triệu đồng cho phiên bản 2.0G Premium. Các phiên bản sử dụng động cơ xăng còn lại đều được điều chỉnh giảm 20 triệu đồng. Sau ưu đãi, chỉ từ 779 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay mẫu SUV cao cấp giàu tiện nghi đến từ thương hiệu Kia.

Trong phân khúc SUV hạng C, Kia Sportage có thiết kế hiện đại cấp tiến nhất, mang tính thực dụng và cảm giác lái khác biệt, nội thất rộng rãi. Kia Sportage còn được trang bị nhiều tính năng như: hệ thống âm thanh vòm cao cấp 8 loa Harman/Kardon, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, chức năng sưởi ấm và làm mát hàng ghế trước, tính năng mở cốp thông minh hay khởi động xe từ xa.

Với mẫu SUV 7 chỗ cao cấp Kia Sorento cũng được điều chỉnh giá bán, ưu đãi cao nhất đến 15 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Đây được xem là mức giá bán tốt nhất được áp dụng cho mẫu SUV cao cấp này kể từ khi ra mắt, giá bán sau ưu đãi của Kia Sorento chỉ từ 964 triệu đồng, cũng là mức ưu đãi hấp dẫn nhất trong phân khúc D-SUV máy dầu.

Kia Sorento là mẫu SUV đầu tiên của Kia được phát triển trên nền tảng khung gầm New Life Platform và công nghệ động cơ SmartStream với các nâng cấp về công nghệ vật liệu hợp kim nhôm giúp tối ưu khối lượng cũng như gia tăng hiệu suất. Sorento cũng có nhiều chế độ vận hành (Comfort, Eco, Smart, Sport), dễ dàng di chuyển trong những chuyến du lịch dài ngày.

KIA Vietnam

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên