Trang chủ > LIFE DRIVE > Land Rover chi 5 triệu bảng Anh để phát nhạc trong nhà máy

Land Rover chi 5 triệu bảng Anh để phát nhạc trong nhà máy

# LIFE DRIVE | May 24, 2024

Hãng xe quý tộc Anh Quốc - Jaguar Land Rover (JLR) quả thực là quá ăn chơi, khi mới đây họ chi hẳn tới 5 triệu bảng Anh để trang bị dàn nhạc trong khắp các nhà máy của hãng. JLR nói rằng nếu công nhân được nghe nhạc trong khi làm việc, tinh thần và sức khỏe họ sẽ có trạng thái tốt nhất. Điều này tốt cho việc sản xuất và thể hiện chất "chơi" của thương hiệu. Ngoài ra hãng cũng may mới lại trang phục toàn công ty

Nhà sản xuất ô tô hạng sang này tuyên bố bắt đầu triển khai lắp mới hệ thống radio tại các nhà máy sản xuất của mình, dàn nhạc đầu tiên sẽ hát tại nhà máy Solihull ở Birmingham. Nghiên cứu về việc âm nhạc tăng năng suất và tinh thần làm việc bắt đầu từ những năm 1930, và đến nay đây được coi là nhu cầu và hoạt động phổ biến. Cũng chính tại JLR, phần lớn nhân viên bày tỏ rằng âm nhạc sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần của họ và tạo ra một môi trường làm việc cũng như văn hóa hạnh phúc hơn. Kết quả là hãng đã không tiếc tiền "chơi nhạc" trong nhà máy.

Do đó, các hệ thống radio phát nhạc đã chính thức được lắp tại nhà máy Solihull, sau khi khởi động thành công, JLR sẽ tiếp tục triển khai nhạc tại nhà máy Halewood ở Liverpool, cùng với một số nhà máy khác trong thời gian tới. Tổng cộng, hơn 10.000 nhân viên hãng sẽ vừa nghe nhạc vừa sản xuất xe. Không chỉ nghe nhạc trong khi làm việc, họ cũng sắp được may mới các mẫu thiết kế trang phục làm việc sang trọng. Đồng phục mới của nhân viên JLR sẽ có tới 300 tùy chọn - bao gồm tùy chọn khăn trùm hijab, trang phục dành cho thai phụ cũng như trang phục điều chỉnh nhiệt độ.

Việc triển khai mẫu trang phục làm việc sang trọng mới cho các nhân viên của JLR là một sáng kiến then chốt nhằm đổi mới văn hóa và tạo ra một trải nghiệm mới mẻ ở nơi làm việc hiện đại và hòa nhập hơn. Ví như trang phục làm việc mới lần đầu tiên cung cấp tùy chọn khăn trùm hijab của người Hồi Giáo, thể hiện sự tôn vinh tín ngưỡng tại nơi làm việc và gia tăng sự gắn kết của họ với JLR.

Có vẻ như JLR cũng như nhiều hãng xe sang khác gần đây đang rất chú trọng tới việc nâng cao hơn về tính sang trọng cao cấp, tạo ra sự cách biệt rõ ràng hơn trong làn sóng xe hơi ngày càng trở nên nhạt nhòa như một thứ "đồ chơi" điện hóa.

JLR

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên