Trang chủ > REVIEW > Lynk & Co 06 có giá bán 729 triệu, xe chất hạng B-SUV

Lynk & Co 06 có giá bán 729 triệu, xe chất hạng B-SUV

# REVIEW | June 27, 2024

Mẫu xe SUV cỡ B - Lynk & Co 06 xuất hiện có thể coi là sự kiện nổi nhất phân khúc này tại Việt Nam với chất lượng trang bị tính năng của xe vô cùng hấp dẫn và vượt trội tại thời điểm này. Mẫu xe là sản phẩm chiến lược của Lynk & Co, có giá bán 729 triệu đồng, cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị với Toyota Yaris Cross, KIA Seltos, Hyundai Creta, Mitsubishi Xforce…

Lynk & Co 06 ra mắt đã hoàn thiện dải sản phẩm SUV các cỡ của hãng tại Việt Nam. Với trang bị và thiết kế vượt trội, mạnh mẽ nhất trong phân khúc về hệ thống truyền động, kèm chính sách đặc biệt cho 66 khách hàng đầu tiên mua xe với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và tặng gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí (trị giá 25 triệu đồng). Lynk & Co 06 đã khiến thị trường Việt Nam thêm sôi động đặc biệt trong tháng 6 này.

Có thể thấy, với định giá rẻ nhất - 729 triệu đồng trong dải sản phẩm của Lynk & Co, mẫu xe nhập khẩu Trung Quốc này chính là sản phẩm chiến lược của hãng tại Việt Nam; cùng với đó, xe cũng sở hữu những ưu điểm mạnh mẽ nhất trong phân khúc về hệ thống truyền động và trang bị.

Lynk & Co 06 sở hữu dòng động cơ Drive-e 1.5L tăng áp kết hợp với với hộp số ly hợp kép 7 cấp ướt, cho công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 290 Nm. Ngoài ra, xe cũng được trang bị lẫy chuyển sổ trên vô lăng, 4 chế độ lái. Mẫu xe này được xây dựng trên nền tảng khung gầm BMA do Geely phát triển dựa theo cấu trúc của khung gầm CMA dành cho xe cao cấp Volvo. LC 06 cũng sở hữu phanh đĩa cho tất cả các bánh và hệ thống treo sau dạng độc lập đa liên kết.

Về kích thước, Lynk & Co 06 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.340 x 1.820 x 1.625 mm, cùng trục cơ sở 2.640 mm và trọng lượng 1.465 kg. Ngoại hình mang nhiều đặc trưng kiểu cụm đèn pha LED đặt nổi trên nắp ca-pô, đèn Day light ánh sáng "cực quang" , mâm kích thước 18 inch với 2 tông màu tương phản. Lưới tản nhiệt Urban Skyline, đèn hậu LED thiết kế 3D dạng thỏi năng lượng

Không gian nội thất của Lynk & Co 06 sở hữu nhiều trang bị hiện đại, với ghế bọc da toàn bộ, điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió cho hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh, gạt mưa tự động…Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 12,3 inch hướng về phía người lái, bảng đồng hồ dạng LCD với kích thước 10,25 inch, phanh tay điện tử.

Hệ thống an toàn của Lynk & Co 06 dồi dào hàng đầu phân khúc SUV đô thị với 17 tính năng an toàn và hỗ trợ người lái, điển hình như: Phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, giữ làn chủ động, cảnh báo va chạm phía trước và sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau…

Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ cứu hộ 24/7, miễn phí câu kéo xe về các xưởng dịch vụ Lynk & Co trên toàn quốc, hô trợ kỹ thuật trên đường (RSA)..., vốn là đặc quyền của khách hàng Lynk & Co tại Việt Nam".

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên