Trang chủ > REVIEW > Lynk & Co chính thức mở Showroom tại Philippines

Lynk & Co chính thức mở Showroom tại Philippines

# REVIEW | June 23, 2024

Tiếp nối Việt Nam, Lynk & Co vừa khai trương trung tâm Lynk & Co đầu tiên tại Philippines,. mở rộng sức ảnh hưởng tại thị trường Đông Nam Á, showroom đầu tiên tại Philippines cũng được đặt trong trung tâm thương mại sôi động nhất ở Filinvest City, Manila. Hình thức bán hàng độc đáo này của thương hiệu được áp dụng toàn cầu, tạo sự hứng thú và mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người dùng. Tại thị trường này Lynk & Co đã chính thức giới thiệu các mẫu xe Lynk & Co 01 PHEV, Lynk & Co 05 và Lynk & Co 06.

Sau thời điểm ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila vào tháng 4, Lynk & Co đã chính thức bán và giới thiệu các mẫu xe Lynk & Co 01 PHEV, Lynk & Co 05 và Lynk & Co 06 tại Philippines. Đặc biệt mẫu SUV hạng B Lynk & Co 06 được khách hàng quan tâm mạnh

Buổi lễ có sự góp mặt của các khách mời quan trọng, trong đó có ông Rommel Sytin, Chủ tịch của UAAGI; ông Dexter Co, Chủ tịch của Auto Icon, và sự hiện diện đầy vinh dự của Thị trưởng Ruffy Biazon của Thành phố Muntinlupa. Ông Froilan Dytianquin, Giám đốc điều hành Tập đoàn của UAAGI, nhà phân phối chính thức của Lynk & Co tại Philippines, nhấn mạnh rằng, trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng chính là cách thức tiếp cận đổi mới của thương hiệu.

Là một phần của chiến lược mở rộng toàn cầu trong năm nay, Lynk & Co cam kết đẩy mạnh quá trình thiết lập chỗ đứng vững chắc tại khắp các thị trường mới. Sau cửa hàng đầu tiên tại Philippines, Lynk & Co dự định thành lập thêm tám cửa hàng mới vào cuối năm.

Lynk & Co

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên