Trang chủ > REVIEW > Maserati GranCabrio Trofeo phiên bản mui trần đã xuất hiện

Maserati GranCabrio Trofeo phiên bản mui trần đã xuất hiện

# REVIEW | March 2, 2024

Maserati tiếp tục giới thiệu mẫu siêu xe thể thao mui trần GranCabrio với thiết kế mới nhất mang phong cách Trofeo của hãng xe Ý nổi danh nhất về sự thanh lịch và sức mạnh. Mẫu mui trần mới nhằm dành riêng cho những khách hàng đam mê lái xe và mong muốn sự thoải mái mà không kém sang trọng, tinh tế so với dòng xe GranTurismo.

Dòng mui trần GranCabrio được Maserati giới thiệu trong lần ra mắt này thuộc phiên bản Trofeo, với động cơ Nettuno trứ danh, 6 xi-lanh, tăng áp kép 3.0 L sản sinh công suất 542 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100km/h cần 3,6 giây và tốc độ tối đa là 316km/h. là một trong những phiên bản mang đến hiệu suất cao nhất của thương hiệu Maserati.

Maserati GranCabrio được sản xuất 100% tại Ý. cùng dùng chung kết cấu cơ khí như dòng mui kín thể thao GranTurismo, nhưng mẫu xe này mang đến một phiên bản "phóng khoáng" hơn nhưng không làm mất đi sự sang trọng, hiệu suất, sự thoải mái khi cầm lái và chất thể thao đặc trưng. Mui xe sử dụng chất liệu vải có thể đóng mở tự động chỉ trong 14 giây ngay cả khi di chuyển ở tốc độ lên tới 50 km/h. Không gian thiết kế rộng rãi dành cho bốn hành khách, GranCabrio là mẫu xe lý tưởng để tận hưởng những hành trình phiêu lưu với cảm giảm giác lái theo phong cách Ý -

Mui xe với 5 màu sắc tùy chọn, được vận hành đóng mở bằng thao tác từ màn hình cảm ứng. Đặc biệt Maserati GranCabrio được trang bị tính năng sưởi ấm vùng cổ, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn vào những ngày thời tiết lạnh với ba mức "ấm" khác nhau. Nội thất bọc da cao cấp, thêu chỉ tinh tế, tôn vinh lên giá trị tay nghề thủ công đặc biệt của các sản phẩm tại Ý.

Tương đồng với mẫu xe GranTurismo, GranCabrio là kiệt tác của sự giao thoa giữa hiệu suất hoàn hảo và vẻ đẹp tự nhiên của một chiếc xe mang tính biểu tượng trung thành với bản sắc cổ điển đặc trưng của thương hiệu Maserati. Giá xe chưa được công bố cho tới thời điểm bán ra, tuy nhiên bản coupe mui cứng GranTurismo Trofeo đã có giá là 190.000 USD.

Triden Auto

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên