Trang chủ > REVIEW > Mazda CX-8 2022 ra mắt có thêm phiên bản VIP tại Việt Nam

Mazda CX-8 2022 ra mắt có thêm phiên bản VIP tại Việt Nam

# REVIEW | May 12, 2022

Thaco Auto vừa giới thiệu dòng xe Mazda CX-8 đời mới với 4 phiên bản, trong đó có phiên bản VIP với chỉ 6 chỗ ngồi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Mẫu xe CUV thời trang mới này có giá bán khởi điểm từ 1,079 tỉ đồng.

New Mazda CX-8 có 4 phiên bản: 3 phiên bản 7 chỗ bao gồm Premium AWD, Premium, Luxury và 1 phiên bản cao cấp nhất Premium AWD với 6 chỗ lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng. Phiên bản này được trang bị 2 cầu All-Wheel-Drive và hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” hướng đến khách hàng doanh nhân chú trọng đến tiện nghi và các tính năng an toàn cao cấp.

Nội thất của New Mazda CX-8 bản VIP không chỉ được chế tác từ da Nappa cao cấp, hàng ghế 2 “Captain Seat” còn được tích hợp tính năng sưởi ghế hiện đại. Ngoài ra, hàng ghế này còn được trang bị thêm bệ tỳ tay trung tâm riêng biệt cỡ lớn sang trọng, tích hợp các phím điều khiển sưởi ghế, cổng sạc USB, hộc chứa đồ rộng rãi và ngăn để ly thuận tiện.

Hai phiên bản Premium còn lại hướng đến khách hàng gia đình chú trọng thiết kế và trang bị tiện nghi, được trang bị tùy chọn 1 cầu và 2 cầu AWD. Trên các phiên bản 7 chỗ, hàng ghế 2 rộng rãi, linh hoạt được tích hợp nhiều tiện nghi, phù hợp cho 2 hay 3 khách hàng sử dụng hoặc có thể gập 60:40 linh hoạt để mở rộng khoang hành lí khi cần thiết. Ngoài ra, với góc mở cửa xe lên đến 90 độ tại hàng ghế 2, CX-8 mới mang đến sự thuận tiện khi ra, vào xe cho khách hàng ở hàng ghế 3.

Mazda CX-8 2022 được trang bị thêm cổng sạc USB, bệ tỳ tay bên hông cũng được tích hợp khay để ly đem lại sự tiện nghi cho hành khách. Thể tích khoang hành lý trên CX-8 mới khi sử dụng cả hàng ghế thứ 3 là 209 lít, tăng tối đa lên 742 lít. Hàng ghế trước trang bị ghế chỉnh điện, tích hợp sưởi ghế, ghế lái nhớ vị trí  tích hợp bơm lưng. Ngoài ra, mẫu xe còn sở hữu nhiếu trang bị cao cấp khác như: vô lăng bọc da, sưởi vô lăng; cửa sổ trời; sạc không dây chuẩn Qi; gương chiếu hậu trong dạng tràn viền chống chói tự động; gương ngoài gập tự động tích hợp sấy kính, màn hình HUD màu, màn hình thông tin digital 7 inch sau vô lăng, kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto; hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp... Đây cũng là mẫu xe duy nhất được trang bị hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập.

Mazda CX-8 mới được trang bị động cơ 2.5L Skyactiv-G, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản mới này cũng có công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC Plus), mang lại sự ổn định thân xe. Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ lực bám địa hình Off-road Traction Assist giúp dễ dàng vượt qua các địa hình khó như bùn lầy góp phần tăng trải nghiệm cho người dùng. Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, DSC, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến trước sau… mẫu xe mới này bắt đầu được trang bị hệ thống an toàn chủ động và thông minh i-Activsense như: Hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar - Mazda Radar Cruise Control (MRCC), cảnh báo vật cản phía trước và hỗ trợ phanh thông minh - Forward Obstruction Warning & Smart Brake Support (FOW & SBS), hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố và nhận diện người đi bộ, hỗ trợ phanh thông minh khi lùi...

Giá bán chi tiết các phiên bản của Mazda CX-8 mới:

Phiên Bản

Giá Bán (Tỷ đồng)

New Mazda CX-8 Premium AWD - 6S

1,269

New Mazda CX-8 Premium AWD

1,259

New Mazda CX-8 Premium

1,169

New Mazda CX-8 Luxury

1,079

MInh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên