Trang chủ > REVIEW > Mercedes-AMG C 63 S E Performance mở cọc 4,9 tỷ đồng, xe hiếm

Mercedes-AMG C 63 S E Performance mở cọc 4,9 tỷ đồng, xe hiếm

# REVIEW | April 9, 2024

Sau khi cho ra mắt Mẫu xe hiệu suất cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC năm ngoái, nay Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục thông báo bán ra dòng sedan mạnh nhất của C-class là xe thể thao AMG C 63S E Performance với mức giá dự kiến 4,9 tỷ đồng, xe được bắt đầu nhận cọc ngay trong tháng 4 nhưng thời hạn giao xe vào giữa năm, số lượng AMG C 63 sẽ không có nhiều.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance được thông báo nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có giá khuyến nghị dự kiến là 4,9 tỷ đồng và sẽ được ra mắt, bàn giao cho khách hàng vào giữa quý II/2024. Số lượng xe được thông báo "rất giới hạn". Mẫu xe này cũng là dòng xe sở hữu công nghệ E PERFORMANCE đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, là biểu tượng cho bước nhảy vọt về công nghệ để mang đến sự mạnh mẽ và tốc độ ở một dạng thức cao cấp hơn, dành riêng cho những vị chủ nhân đặc biệt nhất của AMG.

Mercedes-Benz Việt Nam cho biết Mercedes-AMG C 63 S E Performance là mẫu xe đầu tiên được tích hợp công nghệ e-Performance, xe được trang bị động cơ 2.0L 4 xi-lanh, tăng áp (Loại động cơ được sản xuất thủ công với 1 kỹ sư chịu trách nhiệm) có công suất 476 mã lực, kết hợp với một mô-tơ điện công suất 204 mã lực gắn ở cầu sau kèm hệ thống vi sai điện tử và bộ truyền động 2 cấp độ. Với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC+. Các chuyên gia gọi cách bố trí này là P3 Hybrid Layout.

Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT MCT-9G, hệ thống động cơ trên xe có thể sản sinh tổng công suất 500 kW (680 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm, cùng với đó là khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây. Ngoài ra, xe còn có thể bổ sung gói AMG Driver’s Package cho khả năng vận hành tốt hơn, tốc độ tối đa tới 280 km/h.

Hệ thống pin cung cấp điện sở hữu công suất 6.1 kWh, với trọng lượng chỉ 89 kg và có mật độ gấp đôi so với pin thông thường khi không có hệ thống làm mát trực tiếp. Chủ xe có thể sạc ngoài cho xe thông qua bộ sạc AC tích hợp với công suất 3,7 kW. Mercedes-AMG C 63 S E Performance có khả năng vận hành thuần điện nhưng chỉ đi tối đa 15 km và tốc độ tối đa 125 km/h.

Những chi tiết mang đậm ngôn ngữ thiết kế của AMG có mặt trên Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE như: Gói thiết kế ngoại thất ốp carbon cao cấp AMG Carbon Package, cánh gió thể thao AMG ốp carbon phía đuôi xe, mâm hợp kim thể thao AMG 20-inch với thiết kế nan đa chấu sơn đen bóng, gương chiếu hậu ngoại thất ốp sợi carbon cao cấp, …

Không gian nội thất của Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE ấn tượng với ghế thể thao AMG bọc da Nappa. Màn hình hiển thị HUD cung cấp các kiểu hiển thị dành riêng cho AMG như “Race”“Supersport”.

Mercedes-Benz AMG C 63 S E PERFORMANCE có tới 8 chế độ lái khác nhau gồm: Electric (vận hành thuần điện), Comfort, Battery Hold (vận hành thuần động cơ đốt trong), Sport, Sport+, Race, Slippery và Individual.

Với AMG C 63 S E PERFORMANCE, Mercedes-Benz Việt Nam đã có các mẫu sedan thể thao C 43 4MATIC (2,96 tỷ đồng). SL 43 (6,959 tỷ đồng) và SL 63 S E Performance có giá dự kiến 12,29 tỷ đồng.

MBV

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên