Trang chủ > REVIEW > Mercedes-Benz giảm thêm giá cùng ưu đãi 50% phí trước bạ

Mercedes-Benz giảm thêm giá cùng ưu đãi 50% phí trước bạ

# REVIEW | July 14, 2023

Từ ngày 1/7/2023 đến hết năm 2023, cùng với chính sách hỗ trợ của Chính phủ giảm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Mercedes-Benz cũng đồng thời tặng thêm chương trình khuyến mãi giảm giá với hầu hết các dòng xe của hãng.

Ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ bắt đầu được Chính phủ áp dụng cho các mẫu xe sản xuất trong nước nhằm kích thích thị trường ô tô, hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 cho đến hết năm 2023. Mercedes-Benz hiện đang có 4 dòng xe lắp ráp được hưởng mức ưu đãi này bao gồm C-Class, E-Class, GLC (thế hệ X253 và X254) và mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 43 4MATIC chuẩn bị được ra mắt.

Được áp dụng đồng thời với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ và nhiều chương trình khuyến mại khác tại hệ thống Nhà Phân phối, Mercedes-Benz Việt Nam gia tăng giá trị và sức hút cho các dòng xe của hãng khi tặng thêm ưu đãi từ 1% lên 2% (trên giá bán lẻ đề xuất) dành cho khách hàng thân thiết của Mercedes-Benz. Chương trình đặc biệt này áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng, ngay cả các dòng xe siêu sang thuộc AMG và Maybach hay các mẫu xe điện EQ. Tuy nhiên ưu đãi này chỉ dành cho các khách hàng mua xe thứ 2 (trong thời hạn 5 năm). Thời gian áp dụng: từ ngày 1/7/2023 đến 31/12/2023.

Có thể nói, hiện có rất nhiều đặc quyền hấp dẫn đang được áp dụng cho khách hàng của thương hiệu xe Mercedes-Benz, và đây sẽ là thời điểm tốt nhất để người dùng Việt sở hữu cho mình một dòng xe sang danh tiếng.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên