Trang chủ > REVIEW > Mercedes-Benz Vietnam duy trì ưu đãi 50% phí trước bạ và quà tặng sau Tết

Mercedes-Benz Vietnam duy trì ưu đãi 50% phí trước bạ và quà tặng sau Tết

# REVIEW | January 11, 2024

Sau khi đợt ưu đãi phí trước bạ của Chính Phủ kết thúc từ 31/12, nhưng tiếp tục năm 2024, Mercedes-Benz Việt Nam ra thông báo vẫn tiếp tục tung ra các chiến dịch khuyến mại, mới nhất là việc tiếp tục hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho một số dòng xe.

Trong tháng 1 và 2, Mercedes-Benz Việt Nam vẫn sẽ áp dụng một số chương trình ưu đãi dành cho các mẫu xe. Trong đó, nổi bật nhất chính là ưu đãi lệ phí trước bạ với mức 50% dành cho các mẫu xe gồm: C-Class, E-Class và xe V-Class. Khách hàng mua xe phải hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị hợp đồng để được nhận mức giảm giá tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Mặt khác, mẫu xe SUV GLC cũng nhận được ưu đãi từ nhà sản xuất; cụ thể 2 phiên bản xe thế hệ mới sẽ được tặng miễn phí 2 năm Bảo hiểm xe Mercedes-Benz do Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp. Ưu đãi này cũng áp dụng cho một số mẫu xe như: AMG C 43 4MATIC, GLS, S-Class, G-Class, Mercedes-Maybach và Mercedes-AMG (ngoại trừ Mercedes-AMG SL 43). Cùng với đó, khách hàng mua các dòng xe này còn được tặng thêm voucher 1 năm dịch vụ bảo dưỡng tương đương đến 2 lần dịch vụ bảo dưỡng tại xưởng bảo dưỡng ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam.

Ngoài ra, nhà sản xuất này cũng tiếp tục tặng kèm bộ sạc Mercedes-Benz Wallbox trị giá 46,95 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe điện của hãng đến hết tháng 6 năm nay, gồm các mẫu xe như: EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQB 250, EQE 500 4MATIC (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV).

MBV

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên