Trang chủ > LIFE DRIVE > Mercedes-Benz Vietnam Star khai trương thêm showroom tại Tân Phú

Mercedes-Benz Vietnam Star khai trương thêm showroom tại Tân Phú

# LIFE DRIVE | March 10, 2023

Từ năm 2005, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh là đại lý đầu tiên của Vietnam Star Automobile được thành lập tại Việt Nam. 18 năm qua, Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh đã là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng với những thành công về cả doanh số lẫn dịch vụ. Showroom mới tại 32 Tân Thắng tập trung vào nâng cấp trải nghiệm và mở rộng cơ sở vật chất, tạo nên chuẩn mực mới cho showroom xe xa xỉ.

Showroom mới sở hữu các trang thiết bị kỹ thuật số hiện đại nhất đạt theo tiêu chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, còn có phòng chờ Maybach Lounge đầu tiên trên cả nước dành riêng cho khách hàng VIP của dòng xe Maybach. Thiết kế showroom được đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và tinh tế, tạo ra không gian thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Hệ thống ánh sáng, mùi hương được đầu tư để mang đến một không gian thoải mái nhất.

Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh - Tân Phú được thiết kế với không gian mở có tổng diện tích hơn 750m2, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại các khu vực có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như: khu vực đón tiếp , khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực tư vấn, khu vực trưng bày và bán các phụ kiện chính hãng, khu vực giao xe và Maybach Lounge...

Trong trải nghiệm mua hàng cùng Mercedes-Benz, bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng xe, lựa chọn các mẫu xe, kiểm tra các mẫu xe sẵn có, hoặc đặt lịch lái thử tại các Nhà phân phối cụ thể, Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store đều có thể hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện nhất. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời trải nghiệm chiếc xe thực tế.

MInh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên