Trang chủ > REVIEW > Michelin kiểm tra lốp miễn phí khắp cả nước phục vụ lái xe TẾT

Michelin kiểm tra lốp miễn phí khắp cả nước phục vụ lái xe TẾT

# REVIEW | January 25, 2024

Nhằm hỗ trợ góp phần đảm bảo an toàn giao thông và hình thành thói quen kiểm tra xe trước mỗi hành trình, hãng lốp Michelin Việt Nam đã triển khai chương trình miễn phí kiểm tra an toàn cho xe buýt, van, ô tô chở khách bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật. Chương trình tổ chức bới Michelin cùng đối tác thực hiện ngay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán trên toàn quốc.

Michelin kết hợp cùng các đối tác Total Energies, Tech International, Wurth và Snap-on tổ chức chương trình “An toàn giao thông" cho xe buýt, van, ô tô chở khách nhằm đảm bảo các phương tiện trong trạng thái an toàn, sẵn sàng cho những chuyến hành trình dài xuyên suốt dịp Tết Nguyên Đán sắp đến. Sự kiện diễn ra tại Bến xe Giáp Bát, Hà Nội vào 11-12/01 và Bến xe Miền Tây, thành phố Hồ Chí Minh vào 18-19/01.       

Ông Ahmad Faiez - Giám đốc điều hành của Michelin Việt Nam cũng cho biết rằng ngoài kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng lốp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hành trình an toàn. Do đó, Michelin luôn nỗ lực không ngừng cung cấp kiến thức bảo dưỡng lốp, hướng dẫn những phương pháp chăm sóc đúng chuẩn để kéo dài tuổi thọ lốp và đảm bảo an toàn cho tài xế lẫn hành khách.

Phương tiện giao thông công cộng vẫn là một trong những phương tiện di chuyển phổ biến nhất hiện nay giữa các tỉnh thành, khu vực trong cả nước. Michelin, do đó, đã hợp tác với các đối tác chiến lược để cung cấp dịch vụ kiểm tra an toàn miễn phí tại chỗ bao gồm đo áp suất lốp, độ sâu gai, độ chụm, phát hiện hư hỏng, cũng như tư vấn đảo lốp, thay lốp,... Qua đó, giúp tài xế nắm rõ tình trạng xe và những hạng mục thực hiện cần thiết, để sẵn sàng cho những chuyến hành trình dài vào dịp cuối năm.

Michelin

 

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên