Trang chủ > LIFE DRIVE > Miễn phí học thi lấy bằng lái xe A2 với Honda Việt Nam

Miễn phí học thi lấy bằng lái xe A2 với Honda Việt Nam

# LIFE DRIVE | April 1, 2024

Với mong muốn đem lại cơ hội sở hữu bằng lái xe mô tô phân khối lớn A2 dễ dàng hơn cho khách hàng, từ ngày 1/4/2024, HVN triển khai CTKM: “Chinh phục bằng A2 - Chiếm lĩnh mọi hành trình”, hỗ trợ toàn bộ học phí học bằng lái xe A2. Không chỉ miễn phí học, hãng cũng hỗ trợ toàn bộ chi phí tham gia, phương tiện cho học viên học và thi lấy bằng A2.

Thông tin về gói hỗ trợ này cụ thể gồm; trong thời gian diễn ra CTKM từ ngày 1/4/2024 đến hết ngày 31/3/2025, khách hàng đăng ký và tham gia học bằng lái xe A2 qua Trung tâm đào tạo lái xe an toàn của HVN tại tỉnh Vĩnh Phúc và thi đỗ, sẽ được hỗ trợ học phí trị giá 2.000.000 VNĐ. Tuy nhiên học phí này khách hàng vẫn sẽ đóng trước, sau khi thi đỗ bằng lái, HVN sẽ chuyển khoản tiền hỗ trợ học phí hoàn lại cho khách hàng.

Khách hàng sẽ được học và thực hành trên những chiếc xe phân khối lớn của Honda, trải nghiệm cảm giác lái hứng khởi, vận hành mạnh mẽ và tiếng động cơ rền vang. Bên cạnh đó, HVN sẽ sắp xếp xe đưa đón theo những tuyến đường từ Hà Nội đến Trung tâm tại Vĩnh Phúc, và cung cấp bữa trưa miễn phí để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng. Với chỉ 2 ngày rưỡi để hoàn tất quá trình học và thi, khách hàng sẽ nhanh chóng trang bị cho mình kiến thức đầy đủ cùng kỹ năng vững chắc, chinh phục bằng lái xe A2 để tự tin làm chủ mọi hành trình.

Quý khách hàng đăng ký học tại: Honda | Đăng Kí Học | Cá Nhân và hướng dẫn chi tiết tại: https://by.tn/61mq. Mọi thông tin liên quan đến CTKM, vui lòng liên hệ theo các cách thức sau để được hướng dẫn và giải đáp: Hotline miễn phí hoạt động 24/7: 1900 3334 - Hoặc gửi thư về email:cr@honda.com.vn

HVN

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên