Trang chủ > REVIEW > MINI Cooper S phiên bản 3-Cửa Resolute Edition về Việt Nam

MINI Cooper S phiên bản 3-Cửa Resolute Edition về Việt Nam

# REVIEW | January 10, 2023

MINI Cooper S phiên bản 3-Cửa thuộc dòng xe đặc biệt "Resolute Edition" vừa được Thaco ra mắt tại thị trường Việt Nam với một số ngoại hình mới lạ và trang bị đầy đủ hơn các bản 3 cửa thường, Giá của mẫu MINI 3 cửa này cùng có giá bán tương đương với mẫu 5 cửa cũng thuộc dòng "Resolute Edition" đã có mặt trước đây là 2,299 tỷ đồng

Trước đây hai tháng, Thaco cũng đã giới thiệu phiên bản MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition cùng giá bán 2,299 tỷ đồng, nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Nay hãng tiếp tục giới thiệu mẫu xe MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition mới với một số nâng cấp về thiết kế, xe lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua nổi tiếng của Mini kết hợp với hoa văn Resolute đặc trưng của phiên bản.

Ngoại hình của MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition mới nổi bật với màu ngoại thất Rebel Green vốn sử được sử dụng trên các phiên bản hiệu năng cao John Cooper Works, kết hợp nhiều màu khác nhau được phối ở những chi tiết khác. Cùng với đó, tính độc đáo nhất trên mẫu xe này là việc bố trí 3 cửa, lược bỏ các chi tiết mạ Chrome, tăng sự thân thiện với người dùng.

Nội thất xe nổi bật với trần màu đen Anthracite, ghế trước có 2 tùy chọn bọc vải hoạc da với họa tiết ca-rô màu vàng, vô lăng bọc da Nappa, tựa đầu thêu họa tiết Union Jack. MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition sở hữu hệ thống đèn nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh đóng/mở điện, màn hình giải trí cảm ứng 8,8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 5 inch.

MINI Cooper S 3-Cửa Resolute Edition được bán ra với giá 2,299 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh tăng áp đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấ[p Streptronic, cho công suất tối đa 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Hệ thống động lực này cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,7 giây, tốc độ tối đa có thể đạt lên tới 235 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 6,1 lít/100 km.

Về an toàn, xe sở hữu các tính năng hỗ trợ lái thông minh như: Cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ, kiểm soát khoảng cách đỗ xe, kiểm soát hành trình, cảnh báo chệch làn đường,...cùng với đó là hệ thống treo thích ứng giúp tạo cảm giác êm ái.

Minh Duy

 

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên