Trang chủ > LIFE DRIVE > MINI Cooper S phiên bản độc đáo Resolute Edition ra giá 2,3 tỷ đồng

MINI Cooper S phiên bản độc đáo Resolute Edition ra giá 2,3 tỷ đồng

# LIFE DRIVE | October 21, 2022

Thaco vừa giới thiệu thêm dòng xe "ăn chơi" Mini với phiên bản đặc biệt MINI Cooper S mang tên Resolute Edition, xe ra mắt với giá bán 2,299 tỷ đồng. Đây là phiên bản 5 cửa và được nhập khẩu từ châu Âu có những chi tiết độc đáo rất nổi bật so với dòng Cooper S thường.

Mini có lẽ cũng là hãng xe thờ ơ với các phong trào Xanh hóa hay biến đổi phức tạp nhất trên thế giới, bởi vốn những chiếc Mini chỉ đẹp khi nó còn là Mini. Chính vậy mà mới đây lại xuất hiện thêm MINI Cooper S 5-Cửa phiên bản "hiếm" Resolute Edition với các chi tiết thiết kế nổi trội nhất mà hãng này đã trang bị trên các dòng xe vừa ra mắt trên toàn thế giới: triết lý tối giản hóa, màu ngoại thất Rebel Green (vốn chỉ sử dụng trên các phiên bản hiệu năng cao John Cooper Works), mui và ốp gương được sơn màu Trắng Pepper tạo nên sự khác biệt nổi bật riêng biệt cho xe.

Việc sử dụng cách phối màu truyền thống và lược bỏ đi các chi tiết mạ crôm cổ điển giúp xe có thiết kế thanh tao mà trẻ hơn. Ở phiên bản này, màu đồng Resolute độc quyền sẽ được nhấn nhá viền quanh đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn hậu của xe. Logo MINI và chữ “Resolute” sở hữu màu Đen Piano tạo nên sự tương phản thú vị cho phần thân xe, đồng thời màu Đen Piano cũng là màu sắc cho lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng của MINI.  

Khoang nội thất của xe được thiết kế đặc biệt với các đường uốn cong song song màu vàng nhạt trên nền đen, thiết kế sọc này càng nổi bật hơn khi kết hợp với hệ thống đèn nội thất để tạo nên không gian đẹp mắt cho MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition mới. 

Một số trang bị đắt tiền cũng có trên MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition tại Việt Nam bao gồm ghế thể thao bọc da - Cloth/leatherette Black Pearl họa tiết ca-rô, điều hoà tự động, màn hình trung tâm 5 inch đi kèm hệ thống giải trí với 12 loa Harman Kardon và màn hình cảm ứng 8,8 inch, cửa sổ trời…

Ngoài ra chiếc xe này còn có Vô-lăng bọc da Nappa cao cấp với chữ “Resolute” màu vàng đồng, tay lái tích hợp đa chức năng: điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ..

MINI Cooper S 5-Cửa Resolute Edition tại Việt Nam vẫn dùng động cơ xăng I4 2.0L TwinPower Turbo đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép Steptronic và hệ thống dẫn động cầu trước. Trang bị này giúp chiếc xe đạt công suất tối đa 190 mã lực tại 5.000 - 5.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 280 Nm tại dải vòng tua 1.350 - 4.600 vòng/phút. Động cơ này giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 235 km/h cùng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 6.0 L/100 km.

Phiên bản MINI Cooper S 5-Cửa Resolute có mức giá 2.299.000.000 VNĐ và hiện đã được trưng bày tại tất cả các showroom THACO AUTO MINI trên toàn quốc.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên