Trang chủ > REVIEW > Mitsubishi XFORCE chính thức ra mắt Việt Nam giá từ 620 triệu

Mitsubishi XFORCE chính thức ra mắt Việt Nam giá từ 620 triệu

# REVIEW | January 13, 2024

Mẫu xe được mong chờ nhất của Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) - thuộc dòng xe urban SUV trong phân khúc SUV cỡ B mang tên Xforce đã chính thức ra mắt với 4 phiên bản GLX, Exceed, Premium và Ultimate. Trong đó phiên bản thấp nhất có giá bán chỉ từ 620 triệu đồng.

Sau khi giới thiệu mẫu xe dạng concept lần đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam, chính thức Mitsubishi Xforce - là dòng xe SUV cỡ B vốn đang là kiểu xe bán chạy và được ưa chuộng nhất hiện nay với khách hàng Việt Nam. Ra mắt với thiết kế độc và đẹp, dư luận thị trường cho thấy các đối thủ trong phân khúc có doanh số bán và nhu cầu mạnh mẽ đã có như: KIA Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Honda HR-V, MG ZS... tới đây sẽ "vất vả" với XFORCE.

Mitsubishi XFORCE ra mắt với 4 phiên bản GLX, Exceed, Premium và Ultimate. Trong đó, 3 phiên bản đầu có giá bán lần lượt là: 620 triệu đồng, 660 triệu đồngvà 699 triệu đồng. Rêng bản Ultimate cao cấp nhất sẽ được thông báo giá sau. Tuy nhiên XFORCE Ultimate lại là phiên bản có trang bị đầy đủ và cao cấp nhất.

Với giá bán dưới 700 triệu, cho dù thiếu trang bị nhưng có thiết kế đẹp, Mitsubishi Xforce có khả năng cạnh tranh tốt so với các đối thủ trong phân khúc SUV đô thị cỡ B như: KIA Seltos (604 - 719 triệu đồng), Hyundai Creta (640 - 740 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (650 - 765 triệu đồng)…

Về cơ bản, Mitsubishi Xforce sở hữu các trang bị như hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, ăng ten vây cá, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, phanh đĩa, hệ thống vào cua chủ động AYC, camera lùi. Trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Riêng bản cao cấp nhất có sơn ngoại thất 2 tông màu, cốp đóng/mở điện, hệ thống âm thanh cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium, kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo va chạm và phanh khẩn cấp FCM, đèn pha thích ứng AHB và cảnh báo xe phía trước khởi hành LCDN.

XFORCE cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Ấn tương nhất ở Mitsubishi Xforce không phải là gói an toàn thông minh kiểu ADAS, mà nó sở hữu nhiều trang bị nổi bật và thực dụng; điển hình là hệ thống treo được nhà sản xuất cho biết đã tinh chỉnh để phù hợp điều kiện địa hình, khoảng sáng gầm tới 222 mm cao nhất phân khúc, 4 chế độ lái khác nhau với chế độ “Đường ngập nước” đầu tiên trên xe Mitsubishi.

Ngoại hình xe chỉ thay đổi nhỏ so với concept trước đây, vẫn nổi bật với vẻ cứng cáp và mạnh mẽ của SUV với bánh mâm đường kính tới 18 inch, khoang nội thất có không gian rộng rãi nhờ kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm. Xe cũng có bán kính quay đầu rất thấp chỉ 5,2 m phù hợp với khả năng di chuyển trong thành phố.

Những trang bị tiện ích theo hướng tiện nghi giải trí được cho là vượt trội gồm có: đèn pha LED, ghế ngồi điều chỉnh được 8 mức ngả lưng, điều hòa tự động 2 vùng với công nghệ lọc không khí nanoe X, màn hình giải trí 12,3 inch cùng hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, Sạc không dây, cốp mở điện tích hợp chế độ rảnh tay… Đặc biệt vật liệu bọc nội thất được thiết kế bằng "Vải" rất độc đáo.

Về an toàn, Mitsubishi Xforce cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ vào cua chủ động AYC (Active Yaw Control). Riêng gói trang bị an toàn Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) với nhiều tính năng tích hợp được lắp theo tùy từng phiên bản như: Cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi.

Mitsubishi

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên