Trang chủ > REVIEW > Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẵn sàng bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẵn sàng bán ra tại Việt Nam

# REVIEW | February 14, 2023

Mitsubishi Xpander Cross phiên bản 2023 chắc chắn sẽ ra mắt sớm vài tuần tới, hình ảnh xe đã xuất hiện trên đường vận chuyển tại Việt Nam để chờ ngày giao đến tay khách hàng. Tại các đại lý Mitsubishi cũng đang lên kế hoạch chia sẻ thông tin và tổ chức trải nghiệm xe tới nhân viên bán hàng và mời khách đặt cọc Xpander Cross, mẫu MPV phong cách SUV đời 2023 dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2.

Một số hình ảnh của Xpander Cross trên xe chuyên dụng bị bắt gặp tại đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Mitsubishi Việt Nam tiếp tục làm mới nốt dòng xe với phiên bản cao và đắt nhất của dòng MPV này cho đời 2023 là mẫu Xpander Cross. Các đại lý hiện đã cho khách đặt cọc kèm thời gian giao xe dự kiến vào tháng 3. Xpander Cross 2023 hiện đã về Việt Nam, tiếp tục nhập khẩu Indonesia.

Xpander Cross mới thiết kế lại phom dáng bên ngoài, giống Xpander 2022 bản số tự động nhưng có la-zăng thiết kế khác, bodykit hầm hố ở cản trước, mặt ca-lăng và đuôi xe. Nội thất Xpander Cross cũng thay đổi với cách sắp xếp các chi tiết như Xpander bản nâng cấp.

Động cơ vẫn giữ nguyên, loại 1,5 lít, công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. vẫn kèm hộp số tự động 4 cấp.. Xe được cho sẽ bổ sung thêm các tính năng mới như: Gạt mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt và nâng hạ góc chiếu...đặc biệt, Xpander Cross 2023 sở hữu hệ thống hỗ trợ ổn định khi vào cua (Active Yaw Control - AYC).

Các đại lý chưa đưa ra mức giá dự kiến của Mitsubishi Xpander Cross 2023. Bản hiện hành giá 688 triệu đồng.

MInh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên