Trang chủ > LIFE DRIVE > Motoplex Sài Gòn điểm trải nghiệm văn hóa mô tô Ý đặc biệt

Motoplex Sài Gòn điểm trải nghiệm văn hóa mô tô Ý đặc biệt

# LIFE DRIVE | April 3, 2022

Piaggio Việt Nam chính thức kinh doanh mảng xe máy phân khối lớn với thương hiệu Moto Guzzi và Aprilia, các dòng xe máy này sẽ được phục vụ thông qua mô hình kinh doanh riêng theo chuẩn toàn cầu là chuỗi các showroom Motoplex. Tại đây sẽ có đủ mọi dịch vụ đáp ứng khách hàng yêu xe máy Ý từ các mẫu xe mới vủa Vespa, Piaggio cho tới xe Mô tô lớn.

Motoplex Sài Gòn là mô hình showroom đại diện cho một công thức cửa hàng đa thương hiệu mới mẻ và sáng tạo, mang đến trải nghiệm độc đáo trong thế giới xe hai bánh, quy tụ những dòng xe biểu tượng từ bốn thương hiệu cao cấp của tập đoàn Piaggio Group gồm Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi.

Các cửa hàng Motoplex được thiết kế theo mô hình cửa hàng ý tưởng (concept store) mang đến cho khách hàng trải nghiệm trong một không gian kết hợp hài hòa giữa phương diện kỹ thuật và phong cách sống, cũng như trưng bày các loại phụ kiện xe.Motoplex mang đến cho khách hàng những giây phút giải trí và thư giãn tại khu vực sảnh chờ. Tính đến nay tập đoàn Piaggio Group đã triển khai khoảng 700 cửa hàng Motoplex trên toàn thế giới tại các thành phố chính bao gồm New York, Tokyo, Milan, London, Vienna, Sydney, Bangkok, Jakarta và Bali…

Hiện tại ở đây bắt đầu trưng bày và bán các mẫu xe mô tô nổi tiếng như phiên bản giới hạn MOTO GUZZI V9 BOBBER CENTENARIO, APRILIA RSV4 FACTORY và APRILIA RS660

Rộng hơn 600 mét vuông tọa lạc tại 223 - 233 đường Cộng Hòa, P13, Q. Tân Bình, Motoplex Sài Gòn được thiết kế theo tiêu chuẩn duy mỹ của người Ý. Ông Gianluca Fiume, Phó chủ tịch Piaggio Châu Á Thái Bình Dương kiêm Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết: “TP.HCM là một trong những thành phố sôi động nhất Châu Á và là thị trường xe máy có tốc độ phát triển hàng đầu tại Việt Nam. Piaggio Group - Công ty Thương mại Sapa đã hiện thực hóa mô hình cửa hàng Motoplex toàn cầu của Piaggio Group ở một thành phố năng động và đầy tiềm năng như thành phố Hồ Chí Minh..”

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên