Trang chủ > REVIEW > Mua Xe điện VinFast ưu đãi chỉ từ 5,29 triệu/tháng

Mua Xe điện VinFast ưu đãi chỉ từ 5,29 triệu/tháng

# REVIEW | March 3, 2024

VinFast vừa tung một chính sách bán hàng với điều kiện “siêu khủng”, là cơ hội chưa từng có để người Việt sở hữu xe ô tô điện. Mua xe trả góp tới 70% trong 8 năm, lãi suất được hãng xe bảo lãnh mức trần để tránh mọi rủi ro tài chính cho khách hàng, mức trả gốc và lãi hàng tháng chỉ từ 5,29 triệu đồng cố định suốt thời gian vay.

Theo công bố chính thức từ hãng, toàn bộ khách hàng mua xe điện VinFast được áp dụng gói ưu đãi mua xe trả góp với “3 nhất” trên thị trường: Thời hạn cho vay dài nhất - tối đa lên tới 8 năm; Giá trị vay cao nhất - tới 70% giá xe; Lãi suất hấp dẫn nhất - chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối. Tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do VinFast hỗ trợ, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên. Như vậy, nếu khách hàng mua xe điện VF 5 Plus với mức giá niêm yết hiện tại (kèm pin và sạc) là 559 triệu đồng thì mức tiền trả gốc và lãi chỉ khoảng 5,29 triệu đồng/tháng.

Ngoài việc áp dụng mức vay ưu đãi, hãng xe Việt còn cam kết khách hàng đã sở hữu xe xăng VinFast sẽ được tặng gói bảo dưỡng trị giá lên đến 5 triệu đồng trong thời hạn 3 năm và được giảm ngay 5% khi chuyển đổi sang các dòng xe điện của VinFast.

Tại Việt Nam, chỉ tính riêng doanh số của VinFast, lượng xe điện bàn giao trong năm 2023 đạt gần 35.000 xe, gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Với doanh số xe điện tăng nhanh và ngày càng đa dạng sản phẩm ở nhiều phân khúc, có thể thấy, người dùng Việt đang ngày càng cởi mở hơn với các loại hình phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường.

VF

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên