Trang chủ > REVIEW > Nissan tặng phiếu xăng chạy 5 vạn km cho xe Almera

Nissan tặng phiếu xăng chạy 5 vạn km cho xe Almera

# REVIEW | March 18, 2022

Nissan Việt Nam vừa tung ra gói khuyến mại cực lớn cho khách hàng chọn mua dòng xe du lịch Almera - mẫu xe mới ra mắt và có doanh số khá chậm so với các đối thủ. Mua xe Nissan Almera từ 01/03 – 31/03/2022, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi phiếu nhiên liệu lên đến 50.000 km, có giá trị quy đổi tiền mặt tương đương, áp dụng tại các đại lý Nissan trên toàn quốc.

Thực chất của gói khuyến mại này là Nissan Việt Nam giảm tiền mua xe cho khách, số tiền quy đổi ra tiền mua xăng chạy xe khoảng 50.000km. Nếu quy đổi theo giá xăng hiện tại và mức tiêu hao nhiên liệu của Nissan Almera được công bố (tương đương 4.2L/100km trong điều kiện đường trường) thì mức ưu đãi tháng 3 cho sản phẩm này sẽ lên tới trên 54 triệu. Theo ghi nhận tại một số đại lý Nissan, mức ưu đãi thực tế cho khách hàng mua xe còn cao hơn thế, áp dụng tùy theo từng phiên bản xe. Với con số này, nếu quy đổi trung bình mỗi tháng chạy trên dưới 1.000 km thì khách mua xe sẽ có hơn 4 năm chạy Almera mà không phải lo tiền đổ xăng.

Vốn dỹ chiếc xe này là dòng xe du lịch nhỏ Nissan Sunny trước đây được thay mẫu mã. Đây là mẫu xe nhỏ rộng và khá tiệt kiệm tuy nhiên không còn sức hấp dẫn nhiều vì triết lý sản phẩm đã lạc hậu. Thực tế trong các hội nhóm người dùng, khách hàng cũng thường xuyên chia sẻ về mức tiêu hao nhiên liệu với những con số khá ấn tượng, thậm chí còn tốt hơn khá nhiều so với thông số mà nhà sản xuất đưa ra. Trong điều kiện giá xăng đang tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây thì mẫu Almera đang là một sự lựa chọn kinh tế cho người sử dụng.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên