Trang chủ > LIFE DRIVE > Porsche Việt Nam đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với các thành tựu

Porsche Việt Nam đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với các thành tựu

# LIFE DRIVE | December 23, 2022

Kỷ niệm những thành tựu suốt 15 năm hoạt động, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt ghi dấu và giới thiệu định hướng công nghệ mới cùng thương hiệu được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn thông qua những sáng kiến nghệ thuật và trình diễn mới mẻ duy mỹ. Năm 2022 cũng là năm bán xe thành công vượt bậc với 750 xe đã bán ra.

Porsche ra đời bắt nguồn từ giấc mơ của nhà sáng lập Ferry Porsche về mẫu xe thể thao hoàn hảo. Kể từ đó, những mẫu xe mang thương hiệu Porsche đã trở thành chuẩn mực về thiết kế, hiệu suất và chất lượng đẳng cấp.

Năm 2007, Porsche bắt đầu có mặt tại Việt Nam và lớn mạnh thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực. Ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam, chia sẻ “Một thương hiệu  mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám  khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực.” Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được thiết kế mô phỏng cảm xúc về Quá Khứ, Hiện Tại và Tương Lai để tái hiện hành trình bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua.

Dấu ấn của sự phát triển được truyền tải với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”. Các  hoạt động chính được thực hiện qua nhiều hình thức khác nhâu từ trình diễn nghệ thuật tới các món quà tặng: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng  cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho khách hàng, đối tác trong không gian sang trọng.

Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng  việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng. Doanh số bán xe sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, nhà phân phối Porsche cho biết, những năm đầu từ 2007 doanh số chỉ đạt vài chục xe, đến năm 2015 được 235 chiếc được coi là bước ngoặt, đến năm 2019 con số này đạt 326 chiếc là 1 trong 4 thị trường có kết quả kinh doanh tốt nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Và năm 2022 vừa qua, doanh số của Porsche tại Việt Nam đã bước qua con số 750 xe bán ra.

Bên cạnh đó, kinh doanh bền vững đóng một vai trò to lớn trong chiến lược kinh doanh  của Porsche tại Việt Nam. Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình điểm sạc tại trung tâm - Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên