Trang chủ > REVIEW > Rolls-Roce Spectre Xe điện siêu sang về Việt Nam giá 17,9 tỷ đồng

Rolls-Roce Spectre Xe điện siêu sang về Việt Nam giá 17,9 tỷ đồng

# REVIEW | January 25, 2024

Nhà phân phối S&S Automotive vừa giới thiệu Rolls-Royce Spectre, đây là mẫu xe điện siêu sang đầu tiên của hãng xe quý tộc Anh Quốc được bán chính thức tại Việt Nam, thị trường thứ năm trong khu vực Đông Nam Á đón nhận mẫu xe này. Xe được công bố có giá bán 17.99 tỷ đồng nhưng các chi tiết cá nhân hóa sẽ khiến giá bán chiếc xe này có thể tăng lên tới 25,5 tỷ đồng. 

Mẫu xe thuần điện đầu tiên của Rolls-Royce mang tên Spectre chính thức được giới thiệu với giá bán từ 17,99 tỷ đồng. Tuy nhiên thời điểm này khách hàng của hãng xe này sẽ sử dụng trạm sạc tại nhà đi kèm bộ sạc theo xe với công suất 11 kW, và sẽ mất gần 10 giờ để sạc đầy cụm pin trên xe. Hiện chưa có hệ thống trạm sạc tại showroom của nhà phân phối.

Rolls-Royce Việt nam hiện chưa có hệ thống trạm sạc nhanh tại showroom dành cho khách hàng, chủ xe RR sẽ phải sạc tại nhà. Tuy nhiên với tầm di chuyển hơn 500km và phong cách "kín tiếng" vốn dỹ của tầng lớp này, họ cũng không nhiều nhu cầu ra phố đi tìm trạm sạc.

Mẫu xe này được xem như bản thay thế cho Wraith khi có kiểu dáng coupé thể thao thấp dần về đuôi xe, cùng với đó là kiểu mở cửa ngược, thuận tiện cho quá trình ra vào xe của người ngồi hàng ghế trước.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Spectre được trang bị mô tơ điện với công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây. Trong khi đó, xe được cung cấp năng lượng bởi bộ pin dung lượng 102 kWh, giúp xe di chuyển quãng đường tối đa 520 km.

S&S Automotive

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên