Trang chủ > LIFE DRIVE > Rolls-Royce tổ chức đào tạo lái xe riêng "White Gloves" tại TP.HCM

Rolls-Royce tổ chức đào tạo lái xe riêng "White Gloves" tại TP.HCM

# LIFE DRIVE | December 16, 2022

Hình ảnh quyền quý của những chủ nhân xe Rolls-Royce một phần nhờ phong cách và tài năng xuất sắc của các tài xế riêng của họ. Vì vậy hãng xe sang trọng này đã có riêng một chương trình đào tạo lái xe độc quyền có tên “White Gloves” do ông Andi McCann - người tạo nên hình ảnh những "siêu tài xế" của RR trực tiếp giảng dạy khắp thế giới. Tại Việt Nam, sau các khóa đào tạo trước đây, S&S Automotive – đã hợp tác cùng Rolls-Royce Motor Cars mang chương trình đào tạo độc quyền “White Gloves” quay trở lại, đến thành phố Hồ Chí Minh dành cho các lái xe của lớp chủ nhân RR mới. Diễn ra từ ngày 7 – 9/12/2022, ông Andi McCann đã sử dụng mẫu xe New Ghost để giới thiệu và hướng dẫn trong suốt chương trình đào tạo “White Gloves” năm nay.

Chương trình đi sâu vào hướng dẫn chi tiết xoay quanh việc làm sao để trở thành một tài xế thực thụ có phong cách sang trọng như hình ảnh của Rolls-Royce; mang đến những kiến thức thực tế trong môi trường tương tác với giao thông, bối cảnh... về kích thước và sức mạnh động cơ, công suất, mô-men xoắn và mức tiêu hao nhiên liệu.

Không chỉ đào tạo về các kỹ năng lái xe nhanh mạnh như một tay đua, chính xác êm dịu như một nghệ sỹ.. khóa học tập trung đào tạo những tiểu tiết khi dùng xe và chăm xe cũng như giữ hình ảnh xe và chủ nhân luôn tương xứng; như đảm bảo biểu tượng 'Spirit of Ecstasy' phải luôn ở vị trí nhô lên (trừ khi cho xe vào ga-ra); kiểm soát hành trình (thích ứng hoặc tiêu chuẩn) giúp lái xe an toàn hơn; tập trung vào đường đi chứ không phải tốc độ; cách giữ xe sạch sẽ; chỉ đổ xăng tại những trạm nhiên liệu uy tín, chủ động về thời gian bảo trì, bảo dưỡng.

Ngoài ra, người tài xế của các chủ nhân Rolls-Royce được tuyển chọn đến tham dự chương trình còn được đào tạo về về thái độ, hành vi, lên kế hoạch hành trình và kiến thức phụ vụ hành khách. Họ được dạy Cách mở cửa xe sao cho đúng và an toàn cho chủ nhân, cách đi quanh xe cũng phải học.. cách lấy và cầm đù che cho chủ khi ra khỏi xe cũng không giống mọi loại xe khác!

Chương trình “White Gloves” không chỉ cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp mà còn giúp những người tham dự thay đổi bản thân, để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình với cương vị là những tài xế chuyên nghiệp – những người cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất trong việc thể hiện hành vi chuyên nghiệp đến những chủ nhân, những vị khách và cả những đối tượng khác.

Với việc ngày càng xuất hiện nhiều chủ nhân của Rolls-Royce, Rolls-Royce Motor Cars tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ lên kế hoạch sẽ tổ chức thêm những buổi đào tạo “White Gloves” tại Việt Nam trong tương lai để đảm bảo những chủ nhân này sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất với chiếc xe của mình.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên