Trang chủ > REVIEW > Siêu SUV Aston Martin DBX707 về Việt Nam giá từ 21,799 tỷ đồng.

Siêu SUV Aston Martin DBX707 về Việt Nam giá từ 21,799 tỷ đồng.

# REVIEW | November 4, 2022

Nhà phân phối chính hãng các thương hiệu xe hơi và mô tô thể thao CT- Wearnes Vietnam tiếp tục giới thiệu một trong những mẫu SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thế giới là Aston Martin DBX707 trong sự kiện riêng tại Hồ Chí Minh, Quận 7. Chỉ sau 10 tháng ra mắt tháng 2/2022 trên toàn cầu, chiếc SUV này đã chính thức có mặt tại Việt Nam, với giá bán khởi điểm từ 21,799 tỷ đồng.

Với DBX707, Aston Martin kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của DBX V8, mẫu xe được vinh danh với các giải thưởng hàng đầu như ‘Best Luxury SUV’ của GQ Car Awards, ‘Super SUV of the Year’ của Top Gear cũng như ‘Best Super Luxury SUV’ của PR Arabia National Auto Award.

Nâng cấp từ mẫu SUV đầu tiên DBX V8, Aston Martin hướng đến mục tiêu kết hợp hài hòa các yếu tố; khả năng vận hành, khả năng kiểm soát bên cạnh các đặc tính thể thao vốn có của Aston Martin. Vì vậy chiếc SUV siêu nhanh siêu đẹp DBX707 được đánh giá là có tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Dựa trên khung gầm và phong cách thể thao của DBX V8, DBX707 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho công suất 697 mã lực (707PS) và momen xoắn cực đại 900 Nm. Trang bị này giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây – một con số thừa sức giúp mẫu xe này gia nhập “CLB 4 giây” dành cho những mẫu siêu xe thể thao.

DBX707 cũng được trang bị bộ vi sai cầu sau hạn chế trượt điện tử (e-diff) phiên bản mới giúp xử lý mô-men xoắn cao hoàn toàn tự động, giúp chiếc xe có sự ổn định khi vào cua, gia tăng cảm giác lái,

Một số trang bị đắt giá trên mẫu xe này gồm bộ phanh gốm carbon (Carbon Ceramic Brakes), năm chế độ lái (Terrain, GT, Sport, Sport và Individual) cho phép người lái lựa chọn các cách thức vận hành, các yếu tố được thay đổi bao gồm cả hệ thống treo, hệ thống lái và ống xả… Aston Martin DBX707 còn được cải tiến các chế độ lái Dynamic Drive với tính năng “Race Start” được trang bị tiêu chuẩn trong hai chế độ Sport và Sport+… 

Cũng trong sự kiện đặc biệt này, khách hàng Việt Nam lần đầu tiên được chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ Aston Martin F1 Edition Laureato Absolute Chronograph, được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu, phiên bản kỷ niệm đánh dấu sự hợp tác giữa Aston Martin và hãng đồng hồ siêu đắt Girard-Perregaux.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên