Trang chủ > REVIEW > Siêu SUV đắt nhất Việt Nam Ferrari Purosangue giá hơn 39 tỷ đồng

Siêu SUV đắt nhất Việt Nam Ferrari Purosangue giá hơn 39 tỷ đồng

# REVIEW | June 23, 2023

Ferrari qua công ty Supreme Auto - đại lý dịch vụ chính hãng mới ra mắt mẫu xe Purosangue vào hôm nay tại Việt Nam, đây là chiếc xe 4 cửa 4 chỗ đầu tiên của Ferrari với dáng vẻ SUV thể thao và có giá đắt nhất Việt Nam.

Ngày 20/6, nhà phân phối siêu xe Italy thông qua đại lý dịch vụ cho ra mắt chiếc Ferrari Purosangue tại thị trường Việt Nam. Mức giá khởi điểm 39 tỷ đồng đưa Purosangue vượt trên những Lamborghini Urus Performance từ 16,5 tỷ, Aston Martin DBX707 từ 21,8 tỷ đồng và Bentayga giá 20 tỷ...

Ferrari Purosangue mang lại đồng thời hiệu suất, cảm giác lái xuất sắc, và sự tiện nghi hài hoà với nhau một cách hoàn hảo. Nó đạt đến công suất mạnh mẽ hơn bất kỳ chiếc xe nào khác cùng phân khúc và vẫn đảm bảo được tiếng máy độc đáo của Ferrari nhờ vào động cơ đặc trưng nhất từ Maranello, động cơ V12 hút khí tự nhiên.

Purosangue là một chiếc xe mà khách hàng có thể lái đi "Đua" cùng với gia đình. Ra đời với DNA của biểu tượng Ngựa Chồm, đây là một chiếc xe thể thao 100% với kích thước rộng rãi hơn, nhiều không gian hơn và linh hoạt hơn.

Ông Richard Kim, Tổng Giám Đốc của Supreme Auto chia sẻ: “Ferrari Purosangue vừa xuất hiện chưa lâu nhưng đã trở thành ngôi sao độc nhất vô nhị trên sàn diễn thế giới. Nó không chỉ là một mẫu xe mới của Ferrari mà sẽ là người thay đổi cuộc chơi để tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới.  Hôm nay chúng tôi rất tự hào giới thiệu Purosangue tại Việt Nam, thể hiện nỗ lực không ngừng để mang đến những chiếc xe Ferrari mới nhất và những giá trị truyền cảm tới các khách hàng của mình”.

Theo các tiêu chuẩn về chính sách bán hàng của Ferrari, khách hàng đặt xe thông qua "dịch vụ" của Supreme Auto luôn có thể cá nhân hoá chiếc xe của mình với rất nhiều lựa chọn và tính năng đặc biệt với chương trình Ferrari Taylor Made và Aterlier.  Vì vậy chiếc xe này hoàn toàn có thể có giá hơn cả mức 39 tỷ đồng.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên