Trang chủ > REVIEW > Siêu SUV Mercedes-AMG G63 Triệu hồi do lỗi vỡ vi sai cầu sau

Siêu SUV Mercedes-AMG G63 Triệu hồi do lỗi vỡ vi sai cầu sau

# REVIEW | December 24, 2022

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), một số xe Mercedes-Benz AMG G63 4x42 có khả năng bị nứt vỡ ở vỏ cụm vi sai cầu sau, điều này có thể gây mất kiểm soát đồng thời có thể bị rò rỉ dầu vi sai trên đường, có thể gây va chạm.

Mẫu xe được liệt vào hàng "ngoại hạng", đại diện cho danh tiếng SUV khủng của Mercedes-Benz, chiếc G63 AMG 4x42 đang bị triệu hồi khẩn cấp tại thị trường Mỹ do vỏ vi sai cầu sau có thể bị nứt vỡ, làm tăng nguy cơ tai nạn. Nguyên nhân sơ bộ gây ra lỗi triệu hồi lần này nằm ở quá trình sản xuất của các nhà cung cấp, đã có các sai lệch về kỹ thuật và không đáp ứng độ bền của vỏ vi sai cầu sau, nguyên nhân cụ thể đang tiếp tục được phân tích.

Tổng cộng có 278 chiếc Mercedes-AMG G63 (2022) đang bị triệu hồi tại Mỹ đợt này, được sản xuất từ ngày 13/7/2022 đến ngày 21/10/2022. Hãng xe Đức khuyên chủ sở hữu không nên lái xe trong diện ảnh hưởng khi chưa xử lý xong vấn đề; trong khi đó, xe sẽ được các đại lý kiểm tra và thay thế trục sau miễn phí nếu cần thiết.

Năm ngoái, gần 18.000 chiếc AMG G63 cũng bị triệu hồi nhưng với vấn đề chốt cửa khiến cánh cửa của xe có thể bung khi đang di chuyển trên đường.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên