Trang chủ > REVIEW > Skoda Việt Nam tăng hạn Bảo Hành lên 5 năm

Skoda Việt Nam tăng hạn Bảo Hành lên 5 năm

# REVIEW | March 11, 2024

Là thuơng hiệu xe mới tham gia thị trường Việt Nam với dòng xe SUV nhập châu Âu có chất lượng Đức và giá hấp dẫn hơn nhiều hãng xe cao cấp khác. Để tranh thủ sự quan tâm cũng như kích thích nhu cầu khách hàng mới. Tháng 3/2024, Skoda Việt Nam tung chương trình ưu đãi hấp dẫn “An tâm khám phá” tập trung vào các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng. Đặc biệt là Skoda Việt Nam quyết định tăng thời hạn bảo hành xe từ 3 năm lên 5 năm.

Skoda Việt Nam hiện phân phối 2 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu là Kodiaq SUV 7 chỗ và Karoq SUV 5 chỗ. Việc gia hạn bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 150.000 km khẳng định sự tự tin của Skoda Việt Nam đối với chất lượng sản phẩm của mình. Tại Đức và châu Âu, Skoda luôn thuộc top xe dẫn đầu sản lượng bán ra. Cụ thể, trong năm 2023, Skoda chính là thương hiệu có lượng xe bán ra cao thứ 5 với 168,561 xe. Khi ra mắt tại Việt Nam, với mức giá hợp lý và chất lượng châu Âu, Skoda cũng được khách Việt đánh giá rất cao dù là thương hiệu lạ.

Bên cạnh tăng hạn bảo hành, Skoda Việt Nam còn có gói miễn phí Bảo dưỡng 3 năm không chỉ nâng cao duy trì và cải thiện hiệu suất của xe ô tô mà còn như lời cam kết của thương hiệu. Điểm nổi trội đặc biệt nữa của Skoda Việt Nam còn là vấn đề chi phí bảo dưỡng ước tính của Skoda Việt Nam rất "Rẻ", chỉ tương đương với các dòng xe Hàn - Nhật bình dân.

Với chương trình ưu đãi “An tâm khám phá”, khách hàng sẽ yên tâm sử dụng xe Skoda mà không quá bận tâm tới chi phí bảo dưỡng xe khi mà Skoda Việt Nam sẽ miễn phí toàn bộ chi phí bảo dưỡng trong 3 năm hoặc 45.000km đầu tiên (tùy điều kiện đến trước).

Skoda

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên