Trang chủ > REVIEW > Subaru Forester 2023 đã có mặt tại đại lý toàn quốc

Subaru Forester 2023 đã có mặt tại đại lý toàn quốc

# REVIEW | February 12, 2023

Phiên bản nâng cấp 2023 của Subaru Forester đã chính thức có mặt tại các đại lý của Subaru trên toàn quốc, sau khi được giới thiệu trên truyền thông từ tháng 10/2022 tại triển lãm Việt Nam Motor Show. Khách hàng đã có thể trực tiếp trải nghiệm và tìm hiểu những nâng cấp mới trên dòng SUV được đánh giá là có chất lái địa hình mạnh mẽ nhất trong phân khúc.

Nhà phân phối Motor Image Việt Nam chính thức ra mắt Subaru Forester bản nâng cấp giữa vòng đời - 2023 dành cho thị trường trong nước sau khi đã trưng bày và giới thiệu xe trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam năm 2022. 

Subaru Forester mới vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan và hiện có đủ xe giao ngay tại Việt Nam, với 3 phiên bản i-L, i-L EyeSight và i-S Eyesight có giá bán lần lượt: 969 triệu đồng, 1,099 tỷ đồng và 1,199 tỷ đồng. Đặc biệt trong tháng 2, khách hàng mua Subaru Forester 2023 sẽ được tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất.

Trên phiên bản mới, Subaru Forester được cập nhật một số trang bị, quan trọng nhất là công nghệ hỗ trợ người lái được nâng lên EyeSight 4.0 gồm 9 tính năng tích hợp, trong đó có 3 tính năng mới: Đánh lái tự động khẩn cấp, Định tâm làn đường (đi kèm hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng) và Hỗ trợ giữ làn (đi kèm Cảnh báo lệch làn). Riêng cụm camera thế hệ 4.0 cũng được cải tiến có góc chiếu rộng hơn, có khả năng bảo vệ tác động của nhiệt tốt hơn. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh giúp xe chắc chắn thêm. Đặc biệt hệ thống X-mode có khả năng tự nhớ và chờ kích hoạt lại sau khi ngắt ở tốc độ cao.

Thiết kế Subaru Forester mới chỉ được thay đổi vài chi tiết nhỏ, đầu xe được nâng cấp ở lưới tản nhiệt, bánh mâm 18 inch thiết kế mới và cụm đèn pha được cải tiến. Khoang cabin được trang bị thêm đèn LED cho khoang lái chính, móc cài cho khoang hành lý cùng hàng ghế sau có thể gập phẳng để tăng diện tích chứa đồ. Phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ Boxer 2.0L đi kèm hộp số biến thiên vô cấp Lineartronic (CVT), cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên