Trang chủ > REVIEW > Subaru WRX bán chính thức với giá khởi điểm gần 2 tỷ đồng

Subaru WRX bán chính thức với giá khởi điểm gần 2 tỷ đồng

# REVIEW | June 18, 2022

Subaru Việt Nam vừa thông báo nhận đặt cọc cho mẫu xe thể thao WRX tại Việt Nam với giá phiên bản rẻ nhất là 1,999 tỷ đồng. Các đại lý Subaru sẽ nhận đặt hàng chính thức cho WRX từ ngày 17/6 và dự kiến xe bắt đầu được giao đến tay khách hàng từ tháng 11 năm nay.

Chiếc xe thể thao danh tiếng của Subaru là WRX đã được nhà phân phối tại Việt Nam nhận đặt cọc chính thức, mẫu xe này được bán trở lại sau khi dừng kinh doanh trước đây tại Việt Nam từ năm 2011. Trong lần trở lại này, phiên bản STI cao cấp nhất của Subaru WRX đã không còn; thay vào đó, nhà phân phối quyết định đem về 4 phiên bản cho mẫu xe thể thao nhỏ gọn, với giá của bản sedan 2.4 MT thấp nhất từ 1,999 tỷ đồng trong khi bản Wagon 2.4 tS EyeSight cao nhất có giá 2,079 tỷ đồng.

WRX được nhập nguyên chiến từ Nhật Bản, vì vậy nó không thể có mức giá rẻ cho khách hàng. Tuy nhiên nếu so với các mẫu sedan thể thao ngang hạng thì các mẫu xe từ châu Âu khó mạnh bằng WRX mà giá cũng không hề rẻ hơn.

Subaru WRX (sedan) và WRX Wagon thế hệ mới sử dụng Khung gầm Toàn cầu Subaru (SGP) với kiểu dáng thiết kế lấy cảm hứng từ 2 mẫu concept Viziv Performance và Viziv Tourer, điều này giúp xe mang tính khí động học và thể thao rất cao ở cả bên ngoài lẫn bên trong. Mẫu xe này sở hữu động cơ boxer 2.4L 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 271 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kềm hộp số sàn 6 cấp đối với phiên bản sedan 2.4 MT trong khi các phiên bản còn lại sẽ sử dụng hộp số tự động Lineatronic CVT, cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Xe còn sở hữu các nút chọn chế độ lái được bố trí trên vô-lăng gần vị trí tay người lái, với tổng cộng 5 chế độ lái; trong đó, chế dộ Sport + đặc biệt cho phản hồi chân ga nhạy và vào cua dứt khoát, giúp khách hàng có trải nghiệm lái thể thao nhất.

Subaru WRX (trừ bản MT) cũng sẽ được trang bị sẵn hệ thống an toàn EyeSight thế hệ thứ 4 của hãng xe Nhật Bản, cho khả năng bảo vệ toàn diện với các tính năng: Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), phanh tự động tránh va chạm, kiểm soát bướm ga phòng tránh va chạm, cảnh báo chệch làn với chức năng phòng ngừa lệch làn, cảnh báo đảo làn, cảnh báo xe phía trước di chuyển.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên