Trang chủ > REVIEW > SUV hạng B giá rẻ mới xuất hiện Hyundai Venue

SUV hạng B giá rẻ mới xuất hiện Hyundai Venue

# REVIEW | December 19, 2023

Thêm một chiếc SUV hạng B giá rẻ tham gia vào thị trường là Hyundai Venue đã chính thức ra mắt, với 2 phiên bản có giá bán khởi điểm từ 539 triệu đồng. Như vậy là Hyundai đã chính thức là đối thủ cạnh tranh với KIA Sonet và Toyota Raize.

Hyundai Thành Công đã hoàn thiện đủ dòng SUV sau những thiếu hụt về sản phẩm ở phân khúc urban-SUV (hạng B) khi cho ra mắt mẫu Hyundai Venue. Tại Việt Nam, Hyundai Venue sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ KIA Sonet và Toyota Raize. hai mẫu xe đã bán được trong năm 2023 (đến hết tháng 11) lần lượt là 10.012 chiếc và 4.234 chiếc.

Hyundai Venue được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, và sẽ có hai phiên bản; Hyundai Venue Tiêu chuẩn có giá bán 539 triệu đồng và Hyundai Venue Đặc biệt có giá bán 579 triệu đồng.

Hyundai Venue tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng I3 tăng áp T-GDI dung tích 1.0L đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp cho công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, và momen xoắn cực đại 172Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút. Chiếc xe này cũng được trang bị ba chế độ lái Normal - Eco - Sport và một số trang bị an toàn đáng quan tâm như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng 6 túi khí, camera/cảm biến lùi.

Một số trang bị "tiện nghi" trên mẫu xe này bao gồm hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, chìa khoá thông minh tích hợp khởi động từ xa, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch có hỗ kết nối Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth đi cổng sạc dạng USB Type-C, hệ thống điều khiển hành trình kèm tính năng giới hạn tốc độ, đèn pha tự động, cảm biến áp suất lốp TPMS.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên