Trang chủ > LIFE DRIVE > Suzuki khoe siêu xe thể thao 435 mã lực trong Game

Suzuki khoe siêu xe thể thao 435 mã lực trong Game

# LIFE DRIVE | May 28, 2022

Một mẫu siêu xe thể thao cực ngầu mang thương hiệu Suzuki là Vision Gran Turismo vừa xuất hiện trước mắt giới hâm mộ, siêu xe Suzuki được trang bị khối động cơ 1.340 cc của dòng siêu mô tô Hayabusa huyền thoại. Tuy nhiên đây chỉ là siêu xe trong Game!

Khi nói về Suzuki, người ta thường nghĩ tới những mẫu xe nhỏ xinh có kiểu dáng độc đáo như Swift và Jimny hay những chiếc keicar kích thước nhỏ, giá rẻ Alto, Hustler và Wagon R... nhưng với sản phẩm xe máy thì Suzuki lại nổi danh với những mẫu siêu mô tô mạnh mẽ như GSX-R1000 và Hayabusa huyền thoại. Bất ngờ hãng xe Nhật Bản tiếp tục giới thiệu một sản phẩm mới khá độc lạ là siêu xe Suzuki Vision Gran Turismo kết hợp với động cơ lấy từ mô tô huyền thoại của hãng, mẫu xe máy được mệnh danh là thần gió và được chứng nhận là nhanh nhất thế giới khi ra mắt vào năm 1999, Hayabusa.

Cụ thể mẫu xe thể thao 2 chỗ Vision Gran Turismo sẽ sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh 1.340 cc, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực tại 9.700 vòng/phút và mô-men xoắn 150 Nm tại 7.000 vòng/phút từ Hayabusa 2022. Động cơ này kết hợp cùng 3 động cơ điện, một đặt ở phía sau, 2 ở phía trước, tổng công suất của toàn hệ thống tăng lên 435 mã lực và 610 Nm. Suzuki cho biết, Vision Gran Turismo được ứng dụng công nghệ giảm trọng lượng siêu đắt. Vì vậy, chiếc xe chỉ nặng 970 kg.

Nhưng đáng tiếc, Vision Gran Turismo hiện chỉ là một mẫu xe ý tưởng được Suzuki vẽ ra cho trò chơi đua xe Gran Turismo 7

P.V

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên