Trang chủ > REVIEW > Suzuki tăng thêm trang bị cao cấp cho XL7 Sport Limited

Suzuki tăng thêm trang bị cao cấp cho XL7 Sport Limited

# REVIEW | March 29, 2022

Phiên bản mới Suzuki XL7 Sport Limited của dòng SUV 7 chỗ giá rẻ vừa được ra mắt với vô số trang bị tiện nghi và công nghệ lắp thêm. Lí do mà Suzuki Việt Nam giới thiệu phiên bản này cũng khá thú vị:  “Chúng tôi ra mắt XL7 hoàn toàn mới với mong muốn khách hàng cảm nhận rằng XL7 chính là chiếc xe đưa bạn thoát khỏi tình hình u ám bao phủ bởi dịch Covid-19.." ông Takahara Toshiyuki, Tổng Giám đốc VISUCO chia sẻ vậy.

Gương chiếu hậu điện tử giúp mang lại tầm nhìn rộng phía sau với hình ảnh sắc nét, không bị vật cản, không phản chiếu đèn pha từ xe sau, tích hợp camera hành trình trước và sau xe.

Thực ra về cơ bản thì Suzuki XL7 Sport Limited chỉ là phiên bản được trang bị thêm nhiều tiện nghi và đồ chơi để tăng hấp dẫn với khách hàng. XL7 Sport Limited được trang bị thêm những tiện ích an toàn, an ninh gồm: camera toàn cảnh 360 độ, gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình. Camera 360 độ kết hợp cảm biến lùi giúp người lái quan sát toàn bộ xung quanh xe dễ dàng.

Nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng, XL7 Sport Limited cũng được trang bị thêm: cửa cốp điện có cảm biến mở cốp, sạc không dây, kính màu tối với phim cách nhiệt chống tia UV/IR (tia tử ngoại/hồng ngoại) ngăn ngừa nhiệt lượng và cháy nắng. Với cửa cốp điện có cảm biến mở cốp, dù hai tay bận bịu với hành lý, bạn chỉ cần bấm điều khiển để đóng mở cốp bằng điện hoặc đưa giữ chân dưới cốp để tự động đóng hoặc mở cốp. Khi cần sạc pin trên xe, sạc không dây sẽ giúp việc sạc điện thoại thuận tiện hơn, trông gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó, XL7 Sport Limited cũng được trang bị thêm đuôi lướt gió thể thao và tem Euro 5 cá tính thể hiện sự thân thiện với môi trường và góp phần giảm khí xả ô nhiễm. Với khả năng tiết kiệm xăng hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, XL7 là mẫu xe cực kỳ thân thiện với hệ sinh thái.

P.V

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên