Trang chủ > REVIEW > Suzuki Việt Nam giảm giá 50% hàng loạt xe máy

Suzuki Việt Nam giảm giá 50% hàng loạt xe máy

# REVIEW | January 11, 2023

Sát Tết, Suzuki Việt Nam bất ngờ tuyên bố giảm giá lớn cho hàng loạt mẫu xe máy khác nhau như một đợt dọn kho lớn nhằm đón nhiều mẫu xe mới. Mức giá mới được áp dụng từ ngày 4/1 cho các phiên bản hiện tại và số lượng có hạn. Mức giảm tới gần nửa giá so với trước đây, nhiều mẫu xe máy chỉ còn vài chục triệu đồng.

Theo thông báo, nhiều mẫu xe côn tay và phân khối lớn nhập khẩu của Suzuki được giảm giá tới gần một nửa so với trước đây. Đặc biệt, giảm mạnh mẽ nhất là dòng Gixxer SF250 với mức giảm lên tới 54,41 triệu đồng so với trước đây, hiện dòng xe này chỉ còn giá 61,49 triệu đồng.

Ngoài ra, một số sản phẩm mô tô khác cũng nằm trong đợt điều chỉnh này như: Intruder ABS, Gixxer 250, GSX S150 và GSX R150. Trong khi đó, mẫu xe tay ga thể thao Suzuki Impulse cũng được giảm nhẹ với mức 3,5 triệu đồng.

Động thái liên tiếp giảm giá dành cho các mẫu xe này cho thấy Suzuki Việt Nam đang dọn kho nhằm đón loạt sản phẩm mới của hãng. Mới đây, dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã cập nhật 2 mẫu xe máy mới mang thương hiệu Nhật Bản này, gồm V-Strom 250 SX và Burgman Street.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên