Trang chủ > REVIEW > Suzuki XL7 cũng trang bị động cơ Hybrid

Suzuki XL7 cũng trang bị động cơ Hybrid

# REVIEW | March 22, 2024

Sẽ xuất hiện tại Bangkok Motor Show 2024, hãng xe Nhật với thế mạnh về các dòng xe chất lượng và giá rẻ sắp công bố đầy đủ thông tin và giá của dòng Suzuki XL7 động cơ Hybrid. Đây có lẽ là lợi thế khá lớn của Suzuki trong phân khúc xe bình dân, giá rẻ nhưng có công nghệ Hybrid tiên tiến. Sau khi xuất hiện tại Thái Lan, mẫu MPV Hybrid bình dân này sẽ nhanh chóng xuát hiện tại Việt Nam

Suzuki XL7 Hybrid trang bị động cơ 1.5L công suất 105 mã lực, mô men xoắn 138 Nm đi kèm hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước. So với phiên bản chạy xăng thông thường, phiên bản hybrid sẽ có một số thay đổi, đầu tiên là hệ truyền động sẽ có thêm bộ mô tơ điện khởi động tích hợp (ISG) Mild Hybrid đi kèm bộ pin Lithium-ion 10Ah 12V. Hệ thống xăng điện này cũng tương tự như trên dòng MPV thấp hơn là Suzuki Ertiga đã ra mắt trước đây.

Suzuki XL7 Hybrid có lưới tản nhiệt được làm mới, các chi tiết ở cốp sau được mạ chrome, thêm logo Hybrid ở sau xe, đèn pha bật tắt tự động tích hợp đèn pha chào mừng khi khởi động xe. Về trang bị, xe đã trang bị thêm Auto Start/Stop, kiểm soát hành trình, đồng hồ hiển thị TFT màu mới, bổ sung gập gương khi khóa xe. Hệ thống giải trí màn hình 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto với thiết kế mới.

Tại Việt Nam, Suzuki đang bán dòng Ertiga Hybrid và XL7 máy xăng với mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc

Ngoài ra, xe có thêm 1 phiên bản màu xám đi kèm trần xe màu đen. Xe vẫn có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.450 x 1.775 x 1710 mm và chiều dài cơ sở 2.740 mm, khoảng sáng gầm xe 200 mm, dung tích hành lý phía sau là 550 lít và 803 lít khi gập ghế. Hệ thống an toàn của xe vẫn gồm: chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 túi khí, camera hành trình, cảm biến đỗ xe phía sau.

Suzuki

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên