Trang chủ > LIFE DRIVE > Tầu lặn cầm tay chỉ 399USD

Tầu lặn cầm tay chỉ 399USD

# LIFE DRIVE | March 16, 2024

Xem phim thấy các điệp viên ôm thiết bị lặn dưới biển lướt đi như cá thật kì diệu. Nhưng giờ dân thường cũng có thể sắm cho mình thứ “đồ mật vụ” đó dễ dàng với giá chỉ 399USD. Chiếc tầu lặn mini cầm tay Geneinno S2 có thể kéo bạn lặn sâu 30m và lướt đi dưới nước với tốc độ gần 5 km/h.

Được gọi chung là thiết bị lặn cá nhân, hay mô tô lặn đó là các loại máy có thể lặn dưới nước, động cơ điện và chạy nhờ ống phản lực hay cánh quạt chân vịt. Cho phép người lặn ôm cưỡi lặn bơi với tốc độ nhanh hơn chân vịt sức người. Tuy nhiên đó là các thiết bị lặn chuyên nghiệp có giá rất đắt, không phổ biến. Chúng cũng to nặng kềnh càng sử dụng cá nhân du lịch không thuận tiện. Nhưng mới đây công ty Geneinno vừa tung ra một chiếc tầu lặn cầm tay cực gọn nhẹ và dễ dàng đem theo người.

Thực ra đây là phiên bản thứ 2 được cải tiến cho tiện hơn nữa cho người dùng. Trước đó họ cũng đã có một tầu lặn cá nhân mang tên Trident, dùng cho các công việc giải trí tập luyện dưới nước. Nhưng Trident khá nặng (12kg) và giá đắt. Ở phiên bản mới Geneinno S2 được thu gọn lại chỉ bằng cái laptop, nó có thiết kế như chiếc hộp với 2 cánh tay vừa để người lặn nắm và treo tuabin có sức đẩy 10kg.

Đi kèm một app theo dõi và điều khiển thông minh, mọi thông số hoạt động của Geneinno S2 như tốc độ, độ sâu, ngưỡng pin sẽ hiển thị trên smartphone hay đồng hồ.

Geneinno S2 có thể lặn sâu đến 30m nước, tốc độ di chuyển kéo theo cả người đang lặn dưới nước khoảng 4 km/h. Mỗi lần sạc đầy nó dùng được khoảng 45 phút. Tổng trọng lượng cả chiếc tầu lặn cầm tay này chỉ có 2,7kg.. bạn dễ dàng nhét vào ba lô mang theo đi chơi. Và quan trọng là nó có giá bán dễ chịu chỉ 399USD.

DOC

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên