Trang chủ > REVIEW > TC MOTOR trở thành thương hiệu kinh doanh Ô tô của Thành Công

TC MOTOR trở thành thương hiệu kinh doanh Ô tô của Thành Công

# REVIEW | July 24, 2019

Sau 10 năm hợp tác với Tập đoàn Hyundai - Hàn Quốc trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Năm 2019 Tập đoàn Thành Công chính thức đưa TC MOTOR - khối Ô tô, hiện diện để tập trung phát triển thành một tập đoàn lớn trong ngành công nghiệp ô tô. TC MOTOR sẽ tiếp nối câu chuyện "20 năm phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam".

Năm 2009, Tập đoàn Thành Công chính thức ký kết với Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Sau 10 năm, cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, Tập đoàn Thành Công đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Năm 2018 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 55.994 xe chiếm 22% thị phần xe du lịch tại Việt Nam, mạng lưới bán hàng trên toàn quốc đạt 81 đại lý, các mẫu xe sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt Tập đoàn Thành Công đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%,...

Ngày 24/7/2019 đánh dấu 20 năm Tập đoàn Thành Công và 10 năm hợp tác với Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR - khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công chính thức hiện diện để kế thừa và tiếp tục sứ mệnh Tập đoàn trong công nghiệp ô tô. TC MOTOR sẽ tiếp nối câu chuyện "20 năm phát triển cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam". Hoạch định trong tương lai của TC Motor bao gồm các mảng lớn như: Lĩnh vực R&D và Sản xuất, Lĩnh vực Phân phối, Lĩnh vực bán lẻ, Lĩnh vực dịch vụ.. và có thể mở rộng kinh doanh thêm một số thương hiệu ô tô quốc tế khác tại Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên