Trang chủ > REVIEW > Thêm Đại lý chính hãng Mercedes-Benz Vietnam tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khai trương

Thêm Đại lý chính hãng Mercedes-Benz Vietnam tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khai trương

# REVIEW | November 20, 2022

Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile đã chính thức ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm tại số 5 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đại lý mới sẽ tiếp tục nâng cấp những trải nghiệm dịch vụ sang trọng cho khu vực phía Bắc. Đây cũng là đại lý đạt chuẩn MAR2020 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu đầu tiên của Mercedes-Benz tại Hà Nội.

Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm được mở mới ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội, vị trí này trước đây là "Showroom" Toyota Hoàn Kiếm vốn nằm trong một công trình kiến trúc có tuổi đời trên 100 năm. Yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Vietnam Star Hoàn Kiếm là showroom đạt chuẩn MAR2020 đầu tiên tại Hà Nội. Với hệ thống ánh sáng thông minh có thể điều chỉnh màu sắc và độ sáng để cân bằng cảm xúc của khách hàng. Các giải pháp kỹ thuật số hiện đại được ứng dụng trong tư vấn sản phẩm, cung cấp trải nghiệm nghe - nhìn trực quan, giúp khách hàng hiểu về những dòng xe Mercedes-Benz được cung cấp bởi Vietnam Star Automobile.

Showroom có tổng diện tích hơn 4,000m2 được chia thành các khu vực riêng biệt quy mô chuẩn 5S: Sales (Bán xe mới), Service (Bảo dưỡng, sửa chữa), Spare parts (Phụ tùng phụ kiện), Spray Paint (Đồng Sơn) và Stock (Kho xe).

Khu vực trưng bày xe có diện tích gần 800m2, khu vực bàn giao xe được cá nhân hóa và tách biệt với khu vực trưng bày mang lại trải nghiệm sang trọng khác biệt cho khách hàng. Khu vực xưởng có diện tích 1.500 m2, với trang thiết bị hiện đại và áp dụng quy trình dịch vụ công nghệ số hiện đại, công suất phục vụ lên đến 50 lượt xe/ngày. Đây là xưởng dịch vụ duy nhất nằm giữa trung tâm Hà Nội, thuận tiện cho khách hàng nội thành và các tỉnh lân cận đến bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, đồng sơn, sơn nhanh hay thay thế phụ tùng.

Tính đến hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã nâng số lượng hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng và xưởng dịch vụ trên cả nước lên con số 18 và tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên