Trang chủ > REVIEW > Toyota Fortuner đời 2023 ra mắt với vài nâng cấp nhẹ

Toyota Fortuner đời 2023 ra mắt với vài nâng cấp nhẹ

# REVIEW | August 4, 2022

Mới đây, Toyota Fortuner 2023 chính thức được trình làng tại Thái Lan với 3 phiên bản bao gồm phiên bản thường, Legender và GR Sport, giống với trước đây. Riêng bản thường được đổi tên thành Toyota Fortuner Leader, bao gồm 3 bản nhỏ: 2.4 Leader G 2WD , 2.4 Leader V 2WD và 2.4 Leader V 4WD. Thay đổi tập trung ở thiết kế đèn và 1 số trang bị an toàn.

Lần nâng cấp giữa kỳ ở Toyota Fortuner 2023 có sự thay đổi nhiều nhất ở các phiên bản thường, trong khi các phiên bản cao cấp Legender và GR Sport chỉ thêm một số trang bị mới, đặc biệt tất cả các phiên bản giờ đều sẽ lắp sẵn bộ lọc không khí PM 2.5 và tăng giá.

Riêng bản thường được đổi tên thành Toyota Fortuner Leader, bao gồm 3 bản nhỏ: 2.4 Leader G 2WD , 2.4 Leader V 2WD và 2.4 Leader V 4WD. Fortuner Leader được thay đổi về ngoại hình, với lưới tản nhiệt và cản trước lấy từ bản Legender, mâm xe 18 inch với thiết kế mới. Bộ đèn xe cũng được thay đổi kiểu dáng với nét uốn lượn sắc xảo thể thao. Xe còn được tích hợp thêm hệ thống cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu hai bên thân xe, cảnh báo ô tô cắt ngang khi lùi,...

Fortuner Leader sở hữu động cơ diesel 2.4L cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Trong khi đó, phiên bản Toyota Fortuner Legender vẫn sở hữu 4 phiên bản nhỏ gồm: 2.4 Legender 2WD, 2.4 Legender 4WD, 2.8 Legender 2WD và 2.8 Legender 4WD, với giá bán từ 1,603 triệu baht đến 1,859 triệu baht.

Các phiên bản 2.4 Legender được nâng cấp chủ yếu ở hệ thống an toàn như: Cảnh báo điểm mù tích hợp trên gương chiếu hâu bên ngoài, cảnh báo xe cắt ngang khi lùi, đặc biệt là gói an toàn Toyota Safety Sense (Kiểm soát tốc độ bằng Radar, cảnh báo chệch làn, cảnh báo tiền va chạm...). Đối với các phiên bản 2.8 Legender, do đã có sẵn các trang bị trên nên chỉ sở hữu thêm bộ lọc không khí và thay đổi nhẹ ở màu ngoại thất.

Phiên bản thể thao GR Sport chỉ xuất hiện với tùy chọn động cơ diesel 2.8L (sức mạnh tương tự Legender) kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Tương tự, phiên bản này không có thay đổi gì ngoài việc bổ sung bộ lọc không khí PM 2.5 và màu ngoại thất. Theo thông lệ sau khi Thái Lan có phiên bản nâng cấp, các thị trường xung quanh sẽ nhanh chóng có xe mới.

MInh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên