Trang chủ > REVIEW > Toyota Fortuner phiên bản máy xăng được nâng cấp thêm công nghệ

Toyota Fortuner phiên bản máy xăng được nâng cấp thêm công nghệ

# REVIEW | November 1, 2022

Toyota Fortuner 2022 dòng xe nhập khẩu vừa được Toyota Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước bản nâng cấp mới, và chỉ có các mẫu Fortuner động cơ xăng 2.7L được cải tiến lắp thêm gói công nghệ mới.

Cụ thể, các phiên bản Fortuner 2.7L 4x4 AT và Fortuner 2.7L 4x2 AT nâng cấp sẽ được trang bị thêm một số tính năng an toàn: Hệ thống camera quanh xe 360 (Panoramic View), Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) cùng với Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho hành khách. Những trang bị nâng cấp này thực ra chính là các tính năng an toàn thông minh trong gói công nghệ TSS đã có trên phiên bản Fortuner máy đầu.

Không có sự thay đổi khác biệt trên phiên bản nâng cấp của Fortuner lần này, vẫn được kế thừa thiết kế ngoại thất nam tính, mạnh mẽ vốn có cũng như sự tiện nghi của khoang nội thất với các trang bị nổi bật như: Màn hình giải trí 8 inch, kết nối điện thoại thông minh, hệ thống bản đồ định vị tích hợp, cốp mở điện và ổ cắm điện 220V-100W ở hàng ghế sau phục vụ nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.  Với những khách hàng ưa thích trải nghiệm hay off-road, Fortuner vẫn là dòng SUV nổi trội và tin cậy nhờ sức mạnh vận hành mạnh mẽ, khả năng chịu lực lớn và chịu tải cao cùng với khả năng vượt địa hình ấn tượng.  

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên