Trang chủ > REVIEW > Toyota Việt Nam giới thiệu linh kiện nội địa hóa tại triển lãm VIMEXPO 2021

Toyota Việt Nam giới thiệu linh kiện nội địa hóa tại triển lãm VIMEXPO 2021

# REVIEW | December 16, 2021

Triển lãm Quốc tế lần thứ 2 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2021 với chủ đề tập trung vào ngành công nghiệp dịch vụ sản xuất cơ khí điện tử nội địa. Toyota Việt Nam cũng tiếp tục xuất hiện với gian trưng bày đa dạng các phụ tùng được nội địa hóa, kết hợp trưng bày sản phẩm từ các nhà cung cấp trong nước.

VIMEXPO 2021 là triển lãm quốc tế về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo tại Việt Nam do Bộ Công Thương chỉ đạo, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Công nghiệp - Cục Công nghiệp - Bộ Công Thương chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức, nhằm tạo ra môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo giới thiệu sản phẩm, trao đổi công nghệ, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết, thu hút đầu tư. Năm nay, triển lãm có quy mô 200 gian hàng với 5.000m2 trưng bày, trên 170 doanh nghiệp tham dự với nhiều thương hiệu hàng đầu đại diện cho các nhóm ngành Ô tô, Thiết bị và Phụ tùng; nhóm ngành Điện tử - Công nghệ cao và nhóm ngành Cơ khí. VIMEXPO 2021 sẽ đón khách tham quan từ 10h00 đến 17h30 ngày 15/12/2021 và tiếp tục mở cửa từ 09h00 đến 17h30 các ngày 16 và 17/12/2021.

Việc tham gia triển lãm của Toyota đã thể hiện nỗ lực trong việc nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và hỗ trợ phát triển các nhà cung cấp Việt cũng như cam kết đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô, ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi những nỗ lực của Toyota nhằm nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và phát triển mạng lưới các nhà cung cấp trong nước.

Đối với Toyota Việt Nam, đẩy mạnh nội địa hóa không chỉ đơn thuần là gia tăng số lượng nhà cung cấp Việt mà quan trọng hơn là nâng cao năng lực, chất lượng của nhà cung cấp, từ đó giảm chi phí sản xuất, tăng năng lực cạnh tranh. Toyota Việt Nam đã và đang tìm kiếm nhà cung ứng tiềm năng và kết nối với các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Hiện danh sách các nhà cung cấp của Toyota đã lên tới con số 46 trong đó có 6 nhà cung cấp Việt Nam, tổng số sản phẩm nội địa hóa đạt trên 720 sản phẩm các loại.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên