Trang chủ > LIFE DRIVE > Toyota Việt Nam góp tết tới gia đình chính sách và trẻ em khó khăn

Toyota Việt Nam góp tết tới gia đình chính sách và trẻ em khó khăn

# LIFE DRIVE | January 9, 2023

Tết Nguyên đán năm 2023, Toyota Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tết năm nay, Toyota Việt Nam và Công đoàn Công ty tiếp tục chia sẻ tới cộng đồng với các hoạt động trao quà Tết. Công ty đã trao tặng 200 phần quà Tết tại 2 phường tại TP. Vĩnh Phúc, trong đó 180 phần quà dành cho các gia đình chính sách và 20 phần dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nỗ lực vươn lên trong học tập. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và bền vững được Toyota Việt Nam duy trì thường niên kể từ năm 1997, góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn cho các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn “Trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, bên cạnh việc các hoạt động sản xuất kinh doanh, Toyota Việt Nam luôn tích cực đóng góp trên nhiều lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, văn hoá xã hội và Bảo vệ môi trường, đến nay TMV đã đóng góp hơn 28,9 triệu USD cho các hoạt động xã hội, góp phần vào sự hạnh phúc và thịnh vượng của người dân Việt Nam.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên