Toyota Việt Nam phát động “chất lượng” nội bộ toàn công ty
Trong khuôn khổ dự án “Chất lượng làm nên tất cả” – “NO QUALITY. NO LIFE”. Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức triển khai Phong trào chất lượng nội bộ dành cho toàn bộ các phòng ban của TMV và các Đại lý Toyota trên toàn quốc.
Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam ngày càng tiến sâu vào quá trình toàn cầu hóa khiến cho thị hiếu người tiêu dùng cũng hoàn toàn thay đổi. Toyota Việt Nam cũng nỗ lực để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sau khi khởi động dự án “NO QUALITY. NO LIFE” (2107) để nâng khái niệm “Chất lượng” lên một tầm cao mới, bao gồm Chất lượng trong sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng dịch vụ và Chất lượng công việc.
Hội nghi tay nghề Toyota là một hoạt động được tổ chức thường niên để các thành viên có cơ hội trau dồi kiến thức và rèn luyện kĩ năng.
Ngoài lĩnh vực sản phẩm, từ tháng 10 công ty sẽ triển khai Phong trào chất lượng nội bộ dành cho các phòng ban trong TMV và các đại lý Toyota trên toàn quốc. Thông qua chương trình, các thành viên sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng trong công việc, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chất lượng công việc sẽ là nền tảng cho chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng.
Nguồn: TMV
Viết bình luận