Trang chủ > REVIEW > Toyota Vios 2023 cá tính công nghệ, Giá rẻ hơn

Toyota Vios 2023 cá tính công nghệ, Giá rẻ hơn

# REVIEW | May 12, 2023

Phiên bản nâng cấp Toyota Vios 2023 với những thay đổi nhấn vào sự năng động cá tính, với cải tiến trang bị thêm công nghệ mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu vận hành đã chính thức ra mắt Việt Nam. Đặc biệt là mức giá của xe còn thấp hơn đời trước.

Toyota Vios mới có 3 phiên bản: Vios E-MT có giá bán 479 triệu đồng (giảm 10 triệu đồng), Vios E-CVT có giá 528 triệu đồng (giảm 14 triệu đồng) và G giữ nguyên giá bán 592 triệu đồng. Tùy chọn màu trắng ngọc trai đắt hơn 8 triệu đồng.

Vios thường xuyên đứng đầu doanh số ở phân khúc sedan cỡ B, cũng như toàn thị trường. Ở phiên bản mới nhất, dòng xe này ghi điểm với người dùng bằng diện mạo phá cách, cá tính, đặc biệt ở thiết kế đầu xe. Bên cạnh đó, Vios 2023 còn được tích hợp loạt công nghệ, trang bị tiên tiến, bắt kịp xu hướng chung. 

Nội thất của xe cũng nhận một số nâng cấp nhỏ, màn hình giải trí 9 inch có thể kết nối với điện thoại thông minh, vô-lăng được tích hợp lẫy chuyển số (phiên bản G), hàng ghế sau cũng được trang bị thêm 2 cổng sạc.

Hệ thống an toàn trên xe sở hữu 2 tính năng chính trong gói TSS gồm: Cảnh báo tiền va chạm (PCS) và cảnh báo lêch làn đường (LDA) - tương tự trên Toyota Raize. Đồng thời, nhà sản xuất Nhật Bản cũng thông báo: mẫu xe này không thuộc phạm vi ảnh hưởng bởi vụ "gian lận" thử nghiệm an toàn do Daihatsu thực hiện đối với mẫu Toyota Vios thế hệ mới.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên