Trang chủ > REVIEW > Toyota Wigo 2023 ra mắt với tiện nghi và rộng nhất hạng B tại Việt Nam

Toyota Wigo 2023 ra mắt với tiện nghi và rộng nhất hạng B tại Việt Nam

# REVIEW | June 7, 2023

Toyota Wigo mẫu xe du lịch cỡ nhỏ (hạng B) hoàn toàn mới với những thay đổi toàn diện, cân bằng giữa 03 yếu tố gồm thiết kế năng động cá tính, khả năng vận hành êm ái và tính năng an toàn hiện đại chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Wigo 2023 đã không còn là dòng xe kiểu đuôi cụt nhỏ.

Wigo 2023 thay đổi toàn diện với các đường gân dày bố trí ở phần cản trước và sau, đòng thời kéo dài phần đuôi thêm khoang hành lý, làm tăng thêm vẻ ngoài cá tính và cao cấp hơn kiểu xe nhỏ "đuôi cụt". Nhiều nét thiết kế hiện đại hơn như mặt ca lăng hình thang cỡ lớn, hệ thống đèn full-LED cùng tính năng đèn chờ dẫn đường, tay nắm cửa với tính năng mở cửa thông minh.

Nội thất được thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao, cần số được đặt cao và khu vực điều khiển hướng về phía người lái, màn hình giải trí trung tâm được thiết kế đặt nổi có kết nối điện thoại thông minh, kiểu dáng ghế hiện đại với chất liệu cao cấp và phần tựa đầu riêng biệt.

Về an toàn và chất lái, Toyota Wigo 2023 sở hữu thiết kế khung gầm mới cứng hơn. Với các trang bị an toàn tiên tiến như: Cảnh báo điểm mù BSM, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cân bằng điện tử VSC.

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ mới 1.2L và hộp số D-CVT mới cho khả năng vận hành êm và dễ tăng tốc.. Chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc - trung bình 4,3 lít/100km.

Toyota Wigo được bán với 2 phiên bản số tay và tự động, giá từ 360 và 405 triệu đồng. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFS), khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Wigo 2023 với số tiền chỉ từ 54 triệu đồng. Wigo 2023 sẽ chính thức có mặt tại showroom của các Đại lý/chi nhánh Toyota chính hãng trên toàn quốc kể từ ngày 06/06/2023.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên