Trang chủ > REVIEW > Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2022 Thêm 4 hãng xe mới

Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2022 Thêm 4 hãng xe mới

# REVIEW | July 16, 2022

Theo thông báo mới của ban tổ chức triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay  - Vietnam Motor Show 2022, tổng cộng đã có 14 hãng xe đăng ký tham dự tính đến cuối tháng 6. Như vậy là ngoài 10 thương hiệu xe hơi quen thuộc đăng ký sớm, đã có thêm 4 hãng nữa quyết định tham gia gồm; Brabus, Jeep, Morgan và RAM.

Sau khi 10 hãng xe quen thuộc đã xác nhận tham gia triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2022, mới đây xuất hiện thêm 4 thương hiệu ngành xe cũng đăng ký dự triển lãm tại TP.HCM. Nâng tổng số lên 14 hãng xe đăng ký tham dự ngày hội ô tô lớn nhất năm. Trong đó, 10 thương hiệu quen thuộc gồm: Audi, Honda, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, MG, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.

4 thương hiệu lần đầu xuất hiện tại VMS và cũng là 4 hãng xe mới ra nhập thị trường Việt Nam gần đây là: Brabus, Jeep, Morgan và RAM. Trong đó thực chất Brabus là hãng độ xe nổi tiếng trên thế giới, chuyên cải tiến và tạo ra những mẫu xe hiệu năng cao từ dòng xe Mercedes-Benz, Smart và Maybach. Về phần Jeep và RAM là các thương hiệu vừa mới vào thị trường Việt Nam năm 2020 cùng một nhà phân phối. Riêng Morgan là thương hiệu xe dạng sản xuất Thủ công với số lượng ít theo phong cách cổ điển của Anh Quốc, vừa công bố nhà phân phối trong nước vào tháng 4 vừa qua. Cả 4 thương hiệu mới này đều có các mẫu xe rất độc đáo, hứa hẹn sẽ bổ sung "của lạ" cho triển lãm sau 2 năm gián đoạn vì dịch COVID-19.

Vẫn như thường lệ, cả 3 "ông lớn" sản xuất ô tô của Việt Nam gồm: VinFast, Thaco và Hyundai Thành Công đều không xuất hiện trong VMS 2022 cũng như các kỳ triển lãm trước. Đồng thời, năm nay triển lãm cũng không có sự tham gia của nhiều hãng xe lớn như Ford, Land Rover, Nissan.. cũng như không có sự xuất hiện của các xe Trung Quốc.

Dự kiến, VMS 2022 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại TP.HCM từ ngày 26 đến 30 tháng 10 tới.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên