Trang chủ > LIFE DRIVE > Triển lãm Việt Nam Motor Show 2024 sẽ có khoảng 12 hãng xe trình diễn

Triển lãm Việt Nam Motor Show 2024 sẽ có khoảng 12 hãng xe trình diễn

# LIFE DRIVE | April 26, 2024

Sau những lần huỷ triển lãm Việt Nam Motor Show năm trước vì lý do kinh tế và dịch bệnh, triển lãm chuyên ngành ô tô lớn nhất Việt Nam đã chính thức tổ chức lại với các bước chuẩn bị cuối cùng. Việt Nam Motor Show 2024 đã sẵn sàng được công bố với sự tham gia của khoảng 12 hãng xe, tuy nhiên nhiều thương hiệu xe sang sẽ không có mặt.

Năm nay đơn vị tổ chức sự kiện là CIS Việt Nam và đơn vị truyền thông Le Bros sẽ nhận công tác thực hiện. Đây là các đơn vi từng tổ chức triển lãm và có nhiều kinh nghiệm trong truyền thông, văn hoá, giải trí. Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài gòn (SECC) vẫn sẽ là địa điểm được lựa chọn cho mùa triển lãm năm nay, tuy thời gian cụ thể cho triển lãm vẫn chưa được công bố chính thức, dù nhiều thông tin cho biết vẫn sẽ là cuối tháng 10 như hàng năm.

Hiện tại đã có khoảng 12 thương hiệu khẳng định tham gia triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, bao gồm Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo. Nhưng các thương hiệu xe được quan tâm tại thị trường Việt Nam như VinFast, Hyundai hay Mazda, KIA, các thương hiệu xe sang nhập khẩu như Audi, Porsche, Land Rover… không tham gia triển lãm lần này. Mặc dù vậy lại có sự tham gia của 3 thương hiệu xe máy lớn Honda, SYM và Yamaha Motor, đây cũng là tin hấp dẫn cho người tham quan.

Đáng quan tâm, các thương hiệu ô tô Trung Quốc như Chery, Wuling, BYD dù đang đẩy mạnh sự hiện diện tại Việt Nam cũng chưa thấy xuất hiện tên trong triển lãm năm nay.

CIS

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên