Trang chủ > REVIEW > Trung Quốc trưng bày Siêu xe điện Aion ngay tại đất SIêu xe Ý

Trung Quốc trưng bày Siêu xe điện Aion ngay tại đất SIêu xe Ý

# REVIEW | April 19, 2024

Một hãng xe Trung Quốc đã "chơi lớn" khi mang giới thiệu siêu xe điện ngay giữa trung tâm của các thương hiệu Siêu xe Ý, sự kiện này thể hiện ý đồ rất bạo gan, bất chấp các huyền thoại như Ferrari, Lamborghini, Maserati...  Mẫu xe GAC Aion Hyper SSR vừa được ra mắt tại Milan, Italy.

Không chỉ xe phổ thông giá rẻ và trung bình của Trung Quốc đang đe dọa khắp châu Âu, ngay cả các mẫu siêu xe danh tiếng cũng bắt đầu phải gặp người Trung Quốc.. Vừa đây hãng  xe GAC đã cho ra mắt ngay tại đất Ý, khu vực siêu xe của châu Âu mẫu siêu xe Aion Hyper SSR. So với các mức giá cao chót vót của xe Ý... Hyper SSR chỉ có giá khoảng 233.000 USD (bản Ultimate Track) và chỉ 178.000 USD với bản cơ sở.

Mẫu Hyper SSR chạy điện với 2 cửa, được tạo ra ở trung tâm thiết kế "Advanced Design Milan" của công ty mẹ CAG tại Italy, được giới thiệu tại Trung Quốc vào năm ngoái. Với sự kiên ra mắt này, Aion Hyper SSR đương nhiên ngầm tuyên bố sẽ mở bán tại châu Âu. Đây coi như là tín hiệu sớm cho thấy những mẫu siêu xe điện như SSR sẽ theo nhau tham vọng tìm kiếm khách hàng bên ngoài thị trường Trung Quốc.

GAC cho biết Hyper SSR có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 1,9 giây, điều này sẽ khiến nó nhanh gần như Nevera (1,8 giây)., SSR có tốc độ tối đa 250 km/h.

Siêu xe Aion Hyper SSR có chiều dài 4.538 mm và cao 1.238 mm cùng nằm trong các dòng siêu xe thế hệ mới như Rimac Nevera của Séc.., Hệ thống truyền động 3 động cơ điện của SSR có công suất 1.208 mã lực.

Để phù hợp với tiêu chuẩn không phát thải của ô tô, GAC cho biết nội thất của Hyper SSR được làm từ vật liệu ECO và không chứa sản phẩm từ động vật. Ngoài ra, xe còn rất nhiều công nghệ kỹ thuật số và các chức năng tự động thông minh đáp ứng mong đợi của khách trẻ.

GAC

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên