Trang chủ > REVIEW > Vespa GTV 2023 tuyệt đẹp với giá 159 triệu đồng

Vespa GTV 2023 tuyệt đẹp với giá 159 triệu đồng

# REVIEW | July 27, 2023

Ngày 26/7, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe tay ga Vespa GTV mới thay thế cho mẫu Sei Giorni hiện tại, Vespa GTV 2023 có phong cách thiết kế tuyệt đẹp, cổ điển kết hợp hiện đại và thể thao với giá bán lẻ đề xuất đắt hơn 20,4 triệu đồng so với trước đây. Giá mới sẽ ở mức 159,8 triệu đồng

Với giá bán gần 160 triệu đồng, Vespa GTV 2023 sở hữu động cơ HPE 300 cc mạnh mẽ kết hợp cùng nhiều trang bị và kiểu dáng thiết kế hút mắt độc bản của Ý. Thiết kế của mẫu xe này mang phong cách cổ điển với cụm đèn phía trước dạng tròn với công nghệ LED nhưng đặt thấp ở ngay chắn bánh trước. Cùng với đó, xe cũng có phần mặt nạ đặc trưng của Vespa được làm phẳng kể cả ở vị trí đèn báo rẽ. 

Sức mạnh của xe vẫn được cung cấp thông qua động cơ HPE 300 cc xi-lanh đơn 4 thì 4 van và làm mát bằng chất lỏng tương tự Vespa Sei Giorni, giúp sản sinh công suất tối đa 22,8 mã lực. Dòng xe này cũng được nâng cấp với chìa khóa thông minh thay vì chìa khóa cơ như trước đây.

Vespa GTV 2023 sở hữu màn hình LCD giúp hiển thị nhiều thông tin hơn, cùng với đó là khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua hệ thống Vespa MIA để hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn...ngay trên màn hình. Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và chống trượt bánh ASR.

Vespa GTV mới được trang bị bánh mâm dạng 5 chấu và lớp sơn hoàn thiện màu đen nhám với sọc cam. Cùng với đó, yên xe được làm dạng đơn với phong cách đường đua nhưng bổ sung một yên rời phía cho phép chở thêm người. Nhờ việc đèn được chuyển xuống chắn bánh, phần đầu xe thoáng đãng hơn, nhà sản xuất cũng tặng cho khách hàng tấm chắn gió màu cam cho bộ phận này từ nay đến hết ngày 30/9.

Tại Việt Nam, Vespa GTV cạnh tranh cùng đối thủ chính là Honda SH 350i với giá bán rẻ hơn chỉ 150,99 triệu đồng.

 

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên