Trang chủ > REVIEW > VinFast bắt đầu giao xe VF6 đầu tiên tới người mua

VinFast bắt đầu giao xe VF6 đầu tiên tới người mua

# REVIEW | January 1, 2024

Như cam kết khi ra mắt hồi cuối tháng 9 tại Tp Hồ Chí Minh, những chiếc VinFast VF 6 đầu tiên đã bắt đầu được hãng xe điện Việt Nam bàn giao tới khách hàng ngay ngày cuối năm 2023. Sau đó sang năm mới sẽ giao tiếp hàng nghìn xe VF 6 khách đã đặt cọc.

Thông tin chính thức VinFast đưa ra cho biết, hãng đã bàn giao lô xe điện VinFast VF 6 đầu tiên cho khách hàng vào ngày 30/12 cuối năm 2023. Đây là dòng ô tô điện thứ 5 chính thức lăn bánh trên thị trường, thể hiện đính hướng nhất quán phát triển ngành công nghiệp xe điện của VinFast. Hãng cũng cho biết sẽ lần lượt bàn giao “hàng nghìn” đơn hàng đã nhận được sau hai tháng mở cọc. Đối với các khách hàng đầu tiên, VinFast tung ra gói ưu đãi 1 năm sạc điện miễn phí, chưa kể gói ưu đãi giảm 20 triệu đồng nếu khách hàng hoàn thiện thủ tục mua xe theo thoả thuận kể từ ngày nhận xe 3 tháng.

VinFast VF 6 sẽ được bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và bảo hành pin 8 năm không giới hạn số km. VinFast VF 6 đã chính thức nhận đặt cọc từ 20/10/2023 với mức  là  30 triệu đồng, tuy nhiên đây cũng là mẫu xe đầu tiên của VinFast được áp dụng chế độ nếu không nhận xe trong thời gian thỏa thuận, người tiêu dùng sẽ không được nhận lại số tiền này, như cách thức được VinFast thực hiện với các mẫu xe ra mắt trước đó.

VinFast VF 6 là mẫu xe thuộc hạng SUV cỡ vừa có tầm di chuyển gần 400km mỗi lần sạc, VF6 được cho là vượt trội hơn VF5 về tiện nghi phù hợp với xe cá nhân gia đình.

VINFAST

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên