Trang chủ > REVIEW > VinFast bắt đầu tổ chức lái thử xe điện VF8 Mỹ

VinFast bắt đầu tổ chức lái thử xe điện VF8 Mỹ

# REVIEW | April 9, 2022

Gia tăng các hoạt động trên thị trường xe hơi toàn cầu, tại triển lãm ô tô New York Auto Show 2022 (NYIAS 2022) từ ngày 15-24/4/2022, VinFast tham gia với 3 mẫu xe trưng bày là VF7, VF8 và VF9. Đặc biệt lần đầu tiên, hãng xe Việt Nam sẽ tổ chức lái thử chính thức mẫu xe VF8 cho công chúng nhằm mang đến trải nghiệm thực tế về công nghệ thông minh được tích hợp trên xe.

Chỉ 5 tháng sau khi ra mắt các mẫu xe concept tại triển lãm Ô tô Los Angeles 2021, đến NYIAS 2022, VinFast bắt đầu chính thức trình làng mẫu xe có thể vận hành thực tế để khách hàng trực tiếp trải nghiệm. Chương trình lái thử được áp dụng cho mẫu VF 8 và được triển khai tại khu vực lái thử xe điện ở tầng 1, Trung tâm Triển lãm Jacob K. Javits. VF 8 là mẫu SUV cỡ trung, được tích hợp một số tính năng chọn lọc của bộ Smart Service, nhằm mang đến cho người lái những trải nghiệm về công nghệ thông minh trong công việc và cuộc sống. Đây cũng là những tính năng VinFast tự hào đã không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những hành trình chất lượng và thoải mái hơn.

Ông Emmanuel Bret - Phó Tổng giám đốc VinFast phụ trách Kinh doanh và Marketing toàn cầu cho biết: “Việc tổ chức lái thử xe VF 8 chỉ sau 5 tháng ra mắt thể hiện rõ cam kết, tốc độ và sự quyết liệt của VinFast trong ngành công nghiệp Ô tô thế giới".

Để chuẩn bị cho việc phát triển thị trường toàn cầu, VinFast cũng vừa ký kết xây dựng nhà máy sản xuất xe điện đầu tiên của hãng tại bang Bắc Carolina với mức đầu tư lên tới 2 tỷ đô la trong giai đoạn 1,  dự kiến tạo ra hàng ngàn việc làm cho lao động địa phương. Nhà máy sẽ được khởi công ngay trong năm 2022 sau khi có giấy phép xây dựng và dự kiến sẽ được vận hành vào tháng 7/2024. Hiện tại, VF 8 và VF 9 đã nhận được khoảng 60.000 đơn đặt chỗ sớm toàn cầu chỉ sau 3 tháng kể từ thời điểm công bố nhận đăng ký. Để tiếp tục tri ân sự tin tưởng và phản hồi tích cực của thị trường, VinFast đã quyết định tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi khách hàng quốc tế tiên phong VinFirst đến hết 30/05/2022 (giờ California, Mỹ).

Bảng giá xe: (bao gồm thuế VAT tại thị trường Việt Nam, chưa bao gồm thuế kinh doanh và VAT tại các thị trường khác, không gồm pin, chi phí thuê pin, gói dịch vụ ADAS và Smart Service):

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên